Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Barracudu/´Cudu leit
hebbi:
þær cudur sem ég reif var leynicudan það eru jafnmargar og þau tóti reifst
70 383 bíllinn var sá fyrsti sem ég eignaðist næst eignaðist ég 72 340 bílinn sem er enn til hálfkláraður (hann ætlaði ég aldrei að selja en varð að gera vegna veikinda það var líka síðasti e body bíllinn sem ég átti )næst keyfti ég 71 bílinn sem þú átt af tedda í tætlum og seldi hann aftur í svipuðu standi þá keyfti ég tvisvar 73 340 bílinn og seldi í bæði skiftin á númerum og skoðaðan (kalli málaði hann fyrir mig)seinna salan var með 318 þar sem engin tímdi að borga fyrir bílinn uppsett verð með 440 gaurin sem keyfti hana af mér slátraði henni og fleira EL-711 keyfti ég ósjéðan á frá Fáskrúðsfirði bláann með hvítri rönd teppaklæðningu og camaroskópi kalli málaði hann gulann og innrétting lagfærð skópið setti ég á 69 camaro og tók mopar skópið af honum og setti á cuduna hana seldi í fínu lagi skoðaða og keyfti aftur klessta gerði við hana og seldi aftur í lagi, hún endaði hjá gulla sem reif hana R706 keyfti ég í lagi og seldi í lagi vélina í henni hafði ég átt og ætlaði að eiga áfram í 72 bílinn því skifti ég við Jón Geir á 318 vélinni í Gran coupeinum (sem var ógangfær)og Cuda húddi af leynicuduni
hebbi:
eftir málun 1973 318 3gíra beinskiftur manual stýri og bremsur sýrudífður á íslenskan máta
hebbi:
önnur
hebbi:
keyft aftur
hebbi:
1973 340 auto með topplúgu og hraunaðan topp látið halda sér nýmálaður hér 88
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version