Author Topic: Árni Kópsson, vídjóklippa..  (Read 2533 times)

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Árni Kópsson, vídjóklippa..
« on: December 30, 2006, 00:17:32 »
Ég vona að ég sé ekki að brjóta einhver lög EN.. hehe..

Það var maður/drengur sem ber gælunafnið "berger" á live2cruize sem setti þetta inn þar...  Og mér bara fannst þetta VERÐA að koma hingað... GOOOOOOD TIMES!

Í mínum augum og væntanlega augum margra íslendinga er Árni Kópsson "legend"!

Sá fyrstu veltuna hjá honum!  8)   Hún var á Egilsstöðum  :D   Á þessum árum fór maður landshornanna á milli með mömmu og pabba á allar torfærukeppnir... Sumarið fór bara í þetta! :D

http://www.heimska.com/video/arni_kopsson.wmv
Vídjóið er svolítið stórt.. 94 mb ef ég man rétt, en þetta er hýst innanlands þótt þetta heiti .com.. svo þetta er ekki utanlandsdownload ef menn hafa áhyggjur af því að verða rukkaðir fyrir niðurhalið... Svo þetta er 100% ókeypis  8)

Þakka berger mjög fyrir þetta vídjó, skemmti mér konunglega við að horfa á þetta í vinnunni í dag  :oops:  :lol:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Árni Kópsson, vídjóklippa..
« Reply #1 on: December 30, 2006, 16:36:42 »
Held að þetta sé nú í lagi

Hann á eflasut stórann þátt í því að fjöldi íslendinga fengu áhuga á mótorsporti, þar með talinni kvartmílu
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Preza túrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
Árni Kópsson, vídjóklippa..
« Reply #2 on: December 30, 2006, 17:47:19 »
Sælir drengir og gleðilega hátíð  :D  Þetta myndband var í einu orði sagt magnað  :wink:  :D  Ég er mikill aðdáandi torfærunnar og kvartmílunar líka að sjálfsögðu, en það er alltaf gaman að sjá gömul myndbönd af Íslensku mótorsporti.  Valli þakka þér fyrir þetta  :wink:

En ég segi nú bara í bili Gleðilegt nýtt ár og hafið þakkir fyrir samvinuna og stundirnar á því ári sem nú er að líða  :D

Kæri kveðja:
Dóri G.  :twisted:  :twisted:
my racing team has a drinking problem :-(