Author Topic: Árni Kópsson, vídjóklippa..  (Read 2531 times)

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Árni Kópsson, vídjóklippa..
« on: December 30, 2006, 00:17:32 »
Ég vona ađ ég sé ekki ađ brjóta einhver lög EN.. hehe..

Ţađ var mađur/drengur sem ber gćlunafniđ "berger" á live2cruize sem setti ţetta inn ţar...  Og mér bara fannst ţetta VERĐA ađ koma hingađ... GOOOOOOD TIMES!

Í mínum augum og vćntanlega augum margra íslendinga er Árni Kópsson "legend"!

Sá fyrstu veltuna hjá honum!  8)   Hún var á Egilsstöđum  :D   Á ţessum árum fór mađur landshornanna á milli međ mömmu og pabba á allar torfćrukeppnir... Sumariđ fór bara í ţetta! :D

http://www.heimska.com/video/arni_kopsson.wmv
Vídjóiđ er svolítiđ stórt.. 94 mb ef ég man rétt, en ţetta er hýst innanlands ţótt ţetta heiti .com.. svo ţetta er ekki utanlandsdownload ef menn hafa áhyggjur af ţví ađ verđa rukkađir fyrir niđurhaliđ... Svo ţetta er 100% ókeypis  8)

Ţakka berger mjög fyrir ţetta vídjó, skemmti mér konunglega viđ ađ horfa á ţetta í vinnunni í dag  :oops:  :lol:
Valbjörn Júlíus Ţorláksson - GSM: 820-8488

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Árni Kópsson, vídjóklippa..
« Reply #1 on: December 30, 2006, 16:36:42 »
Held ađ ţetta sé nú í lagi

Hann á eflasut stórann ţátt í ţví ađ fjöldi íslendinga fengu áhuga á mótorsporti, ţar međ talinni kvartmílu
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Preza túrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
Árni Kópsson, vídjóklippa..
« Reply #2 on: December 30, 2006, 17:47:19 »
Sćlir drengir og gleđilega hátíđ  :D  Ţetta myndband var í einu orđi sagt magnađ  :wink:  :D  Ég er mikill ađdáandi torfćrunnar og kvartmílunar líka ađ sjálfsögđu, en ţađ er alltaf gaman ađ sjá gömul myndbönd af Íslensku mótorsporti.  Valli ţakka ţér fyrir ţetta  :wink:

En ég segi nú bara í bili Gleđilegt nýtt ár og hafiđ ţakkir fyrir samvinuna og stundirnar á ţví ári sem nú er ađ líđa  :D

Kćri kveđja:
Dóri G.  :twisted:  :twisted:
my racing team has a drinking problem :-(