Author Topic: HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI  (Read 3560 times)

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« on: January 15, 2007, 09:57:10 »
Góðan dagin ég er með eitt stykki cj 5 sem er buin að vera að vinna i siðasta hálfa til ár

mal með vexti loksins orðinn utihæfru að ég helt og hentist aðens ut að runnta i snjonum um helgina

varð fyrir þvi að leið og setti lokur a þá dreif hann afram en ... er út um allt stekkur hægri vinstri klesti nánast a umferðarskilti og út i skurð lika

vantaði að vita hvort einhver her hafi einnhverja hugmynd um hvað þetta gæti verið og hvernig laga ...

án þess að skafa af þvi þa er hægt að keyra með lokurnar a i ca 10 til 15 km hraða en hraðar en það gengur

endilega ef einhver hefur minnstu hugmynd um hvað væri málið endilega hjalp

f.f.þ. og kveðja
Eisi

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« Reply #1 on: January 15, 2007, 09:59:38 »
helduru að drifhlutföllin að framan og aftan séu ekki örugglega sammála? :)
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« Reply #2 on: January 15, 2007, 11:18:31 »
sko veit það nefnilega ekki fyrsta sem datt i hug hvernig sér maður eða kemst maður að hvaða hlutföll eru lol ekki fróðasti maður landsins

fékk bilinn i hendur lamaðan og veit i raun ekkert um hann

er strembið að sja hvaða hlutföll eru s.s. geri ráð fyrir þurfi opna hasingu framan og taka köggul ur að aftan þa þarf maður að taka öxlana úr ekki rétt  ?

takk fyrir að svara lol

f.f.þ.
eisi

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« Reply #3 on: January 15, 2007, 11:42:40 »
þú getur talið það út án þess að opna neitt.

1. Tekur bílinn úr drifi og tjakkar hann upp.
2. Færð með þér aðstoðarmann.
3. Snýrð hjólunum á viðkomandi hásingu 1 hring (verður að snúa báðum hjólum jafn mykið og í sömu átt) og telur út hvað skaftið snýst marga hringi á meðan.

ef skaftið fer 4,10 hringi á meðan dekkin fara 1 hring þá er hlutfallið 4.10:1 til dæmis. svo checkaru hvort hin hásingin er sammála.

Til að fá nákvæmari talningu er gott að fara kannski 3 hringi og deila þá í allt saman með 3.

Ég lenti í þessu einusinni, fór suður og keypti wagoneer með full time 4wheel. Fannst hann heldur laus á vegi, og þegar komið var í borgarnes
sauð á báðum drifum, þá taldi ég þetta svona út.

hringdi svo í seljandann og sagði honum hvar hann gæti sótt hræjið.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« Reply #4 on: January 15, 2007, 12:04:03 »
snild .. vissi ekki þetta væri gert svona .. magnað takk kærlega fyrir

ætla profa i kvöld einhverjar hugmyndir hvað gæti verið ef ekki þetta


takk takk kærlega fyrir svörin :)

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« Reply #5 on: January 15, 2007, 12:25:42 »
annað sem manni detur í hug þegar bíll lætur svona í 4wheel er að framhásingin sé annaðhvort soðin eða með lélega nospin læsingu.

þ.e.a.s. ef ég hef skilið þessa lýsingu þína rétt. hún er í sannleika sagt hálf illa orðuð og illskyljanleg.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« Reply #6 on: January 15, 2007, 12:46:10 »
ok hehe

látum okkur sja .. þegar keyrandi með lokur a þa er ekki fræðilegur möguleiki að keyra hann nema ca 10 til 15 km hraða og er að berjast við að halda honum a veginum stökkvandi hægr vinstri eins og borgað fyrir það en er samt sma skárri i snjo s.s. þegar ekki með fastan grunn

hummm vonadi skarra

f.f.þ.

Eisi

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« Reply #7 on: January 15, 2007, 14:12:54 »
haha já, aðeins annað.

byrjaðu bara á því að skoða þetta, og checkaðu í leiðinni hvort að
mismunadrifið að framan sé nokkuð harðlæst?
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« Reply #8 on: January 15, 2007, 14:19:52 »
gargnadi snild .. jamm ætla ath mismunadrifið sé nokkuð harð læst ..

ohh ja .. hummm hvað er "mismunadrif"

hehe

enn og aftur takk fyrir þetta

Offline Halldór Ragnarsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 713
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« Reply #9 on: January 15, 2007, 18:54:16 »
Eru þetta nokkuð auto lokur?Ef svo er,þá skaltu henda þeim hið snarasta,manndrápsverkfæri,lenti í svipuðu dæmi með auto lokur,annað framhjólið læstist skyndilega í keyrslu og sneri bílnum í hálhring
HR
Halldór Ragnarsson
BUY A FORD,BUY THE BEST,DRIVE A MILE,WALK THE REST

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« Reply #10 on: January 16, 2007, 10:16:02 »
auto lokur held ekki þarf að fara út og skrufa tæplega heilan hring a framhásingu til að setja a

annars því miður hef ég ekki hugmynd um hvað er mismunadrif anyone

kv Eisi

Offline jeepcj7

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 307
    • View Profile
mismunadrif
« Reply #11 on: January 16, 2007, 11:32:08 »
er inni í drifkúlunni á hásingunni annað hvort ertu með opið drif semsagt ólæst eða læsingu.Ef þú ert með td.no spin þá finnur þú vel fyrir því í akstri kippir í stýrið við gjöf og svo aftur þegar þú slærð af.Ef þú tjakkar upp og snýrð öðru hjólinu ætti að heyrast skralla ef þú ert með no spin.
kveðjajeepcj7  


http://www.howstuffworks.com/differential.htm
Kíktu á þetta.
Hrólfur Árni Borgarsson<br />Jeep cj2 ´46. 466  Built ford tough<br />\"There is no substitute for cubic inches\"<

Offline eisi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 75
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« Reply #12 on: January 16, 2007, 11:50:06 »
aha... amm ætla kikja a þetta takk kærlega fyrir

Eisi

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« Reply #13 on: January 16, 2007, 12:19:14 »
til að sjá hvort það er soðið (læst) hafa aðra loku á ef hann spolar á því hjóli er læst drif :?: svo er senilega  á þessari hásingu svona gafall sem setur hann í framdrif gert með vacum gæti verið að striða þér það er svona hlíf ofaná hægramegin sem þú getur losað þá sérðu hvort hann færist nó til :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline KiddiJeep

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 283
    • View Profile
HJÁLP M. 4 HJOLA OG EKKI
« Reply #14 on: January 16, 2007, 14:56:28 »
Quote from: "Kristján Skjóldal"
til að sjá hvort það er soðið (læst) hafa aðra loku á ef hann spolar á því hjóli er læst drif :?: svo er senilega  á þessari hásingu svona gafall sem setur hann í framdrif gert með vacum gæti verið að striða þér það er svona hlíf ofaná hægramegin sem þú getur losað þá sérðu hvort hann færist nó til :wink:

Ekki vera að bulla í greyi manninum, þessir vakúmgafflar eru bara í Wrangler og Cherokee :roll:
Kristinn Magnússon.