Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

1966 Pontiac Tempest 427 NOS *Myndaflóð*

<< < (14/16) > >>

ÁmK Racing:
Nei enda sýndir þú mér hann ekki ég var nú bara að ná í dót í toll og þá var þessi ágæti Pontiac staddur þarna þannig að ég kíkti á hann í leiðinni.Svo rak ég lika augun í hann á götunni sem frumherji er í en þá var einhver að aka honum þannig að þó að ég hafi nú ekki feingið boðskort þá varð hann á vegi mínum.Ég grand skoðaði þetta auðvitað ekki enda á hraðferð sá þetta bara.Voða eru þið svekktir það er ekki eins og ég hafi sagt að bíllin væri ónýttur eð ljótur finnst bara þessi hestafla tala ýkt.Annars er ég voða glaður yfir því að það séu að koma fleiri tæki til landsis góða.Kv Árni Kjartans

Racer:

--- Quote from: "ÁmK Racing" ---Nei enda sýndir þú mér hann ekki ég var nú bara að ná í dót í toll og þá var þessi ágæti Pontiac staddur þarna þannig að ég kíkti á hann í leiðinni.
--- End quote ---

hmm tollalögin segja þér hvað?

ÁmK Racing:
Hef nú ekki hugmynd um þau.Ég veit nú ekki betur en menn þar á meðal þú hafir verið að segja frá og jafnvel birta myndir af bílum manna sem hafa verið í tolli þannig að.þá er það nú saklaust að ég hafi séð bílinn þarna á leið mynni um tollhúsið ekki satt?Kv Árni Kjartans

Racer:

--- Quote from: "ÁmK Racing" ---Hef nú ekki hugmynd um þau.Ég veit nú ekki betur en menn þar á meðal þú hafir verið að segja frá og jafnvel birta myndir af bílum manna sem hafa verið í tolli þannig að.þá er það nú saklaust að ég hafi séð bílinn þarna á leið mynni um tollhúsið ekki satt?Kv Árni Kjartans
--- End quote ---

hef nú ekki birt mynd af bíl ótolluðum , það var búið að tollaafreiða hann og eigandinn búinn að ná í hann áður en myndirnar birtust af mustang sem er eini bílinn sem ég hef tekið af.

ég játa alveg að ég sagði frá einum transam enda fékk ég það í hausinn.
tók aldrei myndir af honum samt.

buckshot:
Eru ekki myndirnar af þessu ökutæki teknar erlendis? Þetta virðist allavega ekki vera líkt keflavík!  :twisted:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version