Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
fuck hvað þetta er mikill viðbjóður neiiii bara öfundsykin að tala flottasti pontiac á landinu..punktur
Quote from: "dart75" fuck hvað þetta er mikill viðbjóður neiiii bara öfundsykin að tala flottasti pontiac á landinu..punkturEr það ekki matsatriði?Persónulega veit ég um 3-4 bíla sem að mér finnst flottari ef ekki fleirri
Quote from: "Geir-H"Quote from: "dart75" fuck hvað þetta er mikill viðbjóður neiiii bara öfundsykin að tala flottasti pontiac á landinu..punkturEr það ekki matsatriði?Persónulega veit ég um 3-4 bíla sem að mér finnst flottari ef ekki fleirriÞað er rétt hjá þér Geiri, það er nú bara matsatriði hvers og eins hvaða bíll er flottastur enn hvaða Pontiac-ar eru flottari að þínu mata?
Quote from: "Mach-1"Quote from: "Geir-H"Quote from: "dart75" fuck hvað þetta er mikill viðbjóður neiiii bara öfundsykin að tala flottasti pontiac á landinu..punkturEr það ekki matsatriði?Persónulega veit ég um 3-4 bíla sem að mér finnst flottari ef ekki fleirriÞað er rétt hjá þér Geiri, það er nú bara matsatriði hvers og eins hvaða bíll er flottastur enn hvaða Pontiac-ar eru flottari að þínu mata?Persónulega finnst mér þessir flottari