Kvartmķlan > Ašstoš
hjįlp.. vandamįl meš 5.4 triton og keflablįsara...
(1/1)
sveri:
sęlir. ég er meš ford f150 boss meš 5.4 triton og kenne bell keflablįsara,
ég er aš lenda i žvķ nuna aš bķllinn er farinn aš haga sér kjįnalega, žessi bķll er meš boost a pump, boost a spark, og engine swich chip frį kenne bell. mįliš er aš bķllinn er aš tapa afli og virkar eins og kjani. mįliš byrjaši žannig aš žegar bķllinn var į langkeirslu ķ efsta gķr og žurfti aš bęta viš sig a cruize control žį rauk bensķnžrķstingurinn upp ķ 90psi og boostiš upp ķ 11psi en žaš snar dróg nišur ķ vélinni, og ef ég slakaši į gjöfinni žį bętti hann viš sig aftur. Hann gerši žetta bara 2x og žį bara svona ķ langkeirslu svo bara hętti hann žvi inn į milli. Nuna er hann byrjašur į žessu alltaf, ef ég botn stķg bķlinn žį rķkur bensķnžrystingurinn upp og boostiš upp en žaš bara gerist ekki neitt. ?? hvaš getur žetta veriš? billinn virkar mikiš betur bara į hįlfri gjöf... žetta virkar einna helst eins og hann gangi bara į 7 undir įlagi? getur einhver sagt mér hvaš žetta getur veriš???
kvešja sverrir karls
johann sęmundsson:
Ég myndi athuga kertabiliš.
jólakvešjur jói
Jón Žór Bjarnason:
Pabbi er meš KENNE BELL blįsara hjį sér og hann virkar best į hįlfri gjöf žegar hann er į ferš en best aš botna žegar hann er kyrrstęšur.
Kristjįn Skjóldal:
er žetta guli billinn :?:
Gizmo:
er ekki map/boost sensor į žessu einhversstašar, ég vešja į aš heilinn fįi ekki skilaboš um aukiš bśst.
Navigation
[0] Message Index
Go to full version