Kvartmílan > Aðstoð

vandræði með c4 skiptingu???

(1/1)

sveri:
sælir ég er að brasa með c4 skiptingu sem er í bronco2 .. liklega upp ur 76 bronco. málið er að ef ég handskipti honum niður í fyrsta þá fer hann í fyrsta, gíra upp í annan , þá fer hann í annan en svo set ég í driveið fer hann beint í fyrsta.? og þetta er ekki rugl á skiptinum hann er á réttum stað. og pottþett í drive. ef ég stend bílinn í botni læstan í öðrum og gíra í drive þá fer hann samt niður í fyrsta... ? hvað getur þetta verið.
ég er buinn að skipta um ventlabody, hreinsa hana ,stilla böndin og ath með vacum punginn aftan á henni, skoða ventilinn sem er þvert á rillustikkið aftur úr skiptingunni  ég er lens?? hvað er að?  og hvað heitir þessi pungur aftan á skiptingunni? er í mestu vandræðum :(   getur einhver aðstoðað mig?

sveri:
eg skipti um vaccum modulatorinn á skiptingunni. veit ekki hvaða árgerð sú skipting var.... getur það verið nóg?

firebird400:
Ford sko  :roll:

Gerðu bara leit hérna á spjallinu

Það er búið að ræða vandræði með C4 skiptingu hérna milljón sinnum  :wink:

:lol:

:wink:

sveri:
heheh já kannski það.. :) ég fann þetta sveittur í nótt  buinn að googla frá mér allt vit.    þetta var vacuum modulatorinn ... þeir eru ekki eins á milli árgerða.  :) þannig að ég fékk bara annan  og þá gírar hann eins og engin sé morgundagurinn :) :P    

Sas dugaði ekki í þetta skiptið, var bunað tala við þá hja skiptingu í kefl og ljónsstöðum lika...     lengi lifi google :P

Navigation

[0] Message Index

Go to full version