Author Topic: Suzuki GSX-R 600cc. *50kall í pening+yfirtaka*  (Read 1823 times)

Offline Dohc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 170
  • Teitur Yngvi
    • View Profile
    • http://www.picturetrail.com/teitury
Suzuki GSX-R 600cc. *50kall í pening+yfirtaka*
« on: December 11, 2006, 03:11:10 »
Gerð: Suzuki gsx-r 600cc.
Árgerð: 2004
Ekið: 1000km
Áhvílandi lán : 850þús (afborganir eitthvað í kringum 12þús á mánuði)
Verð: 50kall +yfirtaka á láni

Mynd: þetta er mynd af eintakinu sem er til sölu.[/i][/u]


Ég setti inn það sem Brock sendi mér á sínum tíma.

Svo er nottulega power commander sem er með stock tölvunni(sem er búið að breyta fyrir aukin snúning),yoshimura race talvan sem ein og sér kostar að ég held ca 1400-1700 $. Hindle púst kerfið.

Svo er nottulega power commander sem er með stock tölvunni(sem er búið að breyta fyrir aukin snúning),yoshimura race talvan sem ein og sér kostar að ég held ca 1400-1700 $. Hindle púst kerfið.

Svo eru einhverjar minniháttar breytingar á vél sem eru leyndó hjá þeim. En það er að ég held stífari gormar á ventlum,búið að breyta tímanum á mótornum og þess háttar.

Það er ekkert búið að bora út eða þess háttar,allt stock hlutir í mótor eftir því sem ég best veit.
Þeir sögðu við mig á sínum tíma með 1000 hjólið mitt,er ég var að forvitnast hvað væri búið að gera,að það skipti ekki öllu máli hvað væri búið að gera,,,,það sem skipti mig máli hvað hjólið væri mörg hestöfl og hvaða tímum það næði.

Á mínu hjóli var búið að eiga við keðjuna og legurnar í felgunum,sem hentar eingöngu fyrir race.
Ég skipti þessum hlutum út hjá mér,,,,setti nýja keðju og nýjar legur í felgurnar(legur kosta örfáa þúsund kalla og lítil vinna að skipta um)
[/i]


Upplýsingar í síma 840-1193 (Eiríkur) eða í tölvupóst eikikrist76@hotmail.com[/size]

Það má láta reyna á það að spyrja hér... :wink:

Kv.
Teitur Yngvi
R-32 GTR