Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Low rider Ram-inn

<< < (20/29) > >>

Nóni:
Það eru nú allnokkrir svona Ramar búnir að fara flotta tíma þarna úti í hrepp og það dísel :lol:

Nóni

Viddi G:
það er aldrei að vita að maður mæti einhvern tíman á brautina þegar búið er að fikta og skrúfa eitthvað í raminum.

Valli Djöfull:
Það fór einn F350 í sumar á.. hvað.. 14,x... man ekki tímann.. en allavega betri tími en ég á bimmanum  :lol:

Ef maður drullast einhverntíman til að byrja á því sem maður hefur planað þá kannski lagast það í sumar... en það verður að koma í ljós... vantar húsnæði  :cry:

Bc3:

--- Quote from: "ValliFudd" ---Það fór einn F350 í sumar á.. hvað.. 14,x... man ekki tímann.. en allavega betri tími en ég á bimmanum  :lol:

Ef maður drullast einhverntíman til að byrja á því sem maður hefur planað þá kannski lagast það í sumar... en það verður að koma í ljós... vantar húsnæði  :cry:
--- End quote ---

:lol:  :lol:  já það var nonni vett ég spynti við hann og svo byrjuðum við og hann langt á undan og ég rétt tók hann i endann ég var bara byrjaður að gráta þvi ég hélt að ég myndi ekki ná honum  :lol:  hann fór 14,5 minnir mig

TommiCamaro:

--- Quote from: "ValliFudd" ---Það fór einn F350 í sumar á.. hvað.. 14,x... man ekki tímann.. en allavega betri tími en ég á bimmanum  :lol:

--- End quote ---

þinn bill er líka ólæstur og bara með 170 hesta vél

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version