Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Low rider Ram-inn
Nóni:
Það eru nú allnokkrir svona Ramar búnir að fara flotta tíma þarna úti í hrepp og það dísel :lol:
Nóni
Viddi G:
það er aldrei að vita að maður mæti einhvern tíman á brautina þegar búið er að fikta og skrúfa eitthvað í raminum.
Valli Djöfull:
Það fór einn F350 í sumar á.. hvað.. 14,x... man ekki tímann.. en allavega betri tími en ég á bimmanum :lol:
Ef maður drullast einhverntíman til að byrja á því sem maður hefur planað þá kannski lagast það í sumar... en það verður að koma í ljós... vantar húsnæði :cry:
Bc3:
--- Quote from: "ValliFudd" ---Það fór einn F350 í sumar á.. hvað.. 14,x... man ekki tímann.. en allavega betri tími en ég á bimmanum :lol:
Ef maður drullast einhverntíman til að byrja á því sem maður hefur planað þá kannski lagast það í sumar... en það verður að koma í ljós... vantar húsnæði :cry:
--- End quote ---
:lol: :lol: já það var nonni vett ég spynti við hann og svo byrjuðum við og hann langt á undan og ég rétt tók hann i endann ég var bara byrjaður að gráta þvi ég hélt að ég myndi ekki ná honum :lol: hann fór 14,5 minnir mig
TommiCamaro:
--- Quote from: "ValliFudd" ---Það fór einn F350 í sumar á.. hvað.. 14,x... man ekki tímann.. en allavega betri tími en ég á bimmanum :lol:
--- End quote ---
þinn bill er líka ólæstur og bara með 170 hesta vél
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version