Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Low rider Ram-inn
Kristjįn Skjóldal:
jįįįį :roll:
valurcaprice:
ver aš segja aš mér fannst žessi bķll alltaf töff žegar aš ég sį hann rśntandi um ķ hafnafiršinum en gett ekki sagt aš bķlstjórinn hafi fariš vel meš hann eins og svenni segir
--- Quote ---en žį hafši hann fengiš hręšilega mešferš hjį žįverandi eiganda.
--- End quote ---
enda sį mašur bķlin aldrei taka beygju nema ķ bullandi slędi
RagnarH.:
no offence til neins, en žį er žetta alveg eitt žaš ógešslegasta hrę sem lķšur um götur landsins.
Myndi frekar keyra bjölluna sem brettakantarnir komu af en žessum ram.
Vęri fķnt ef hann vęri seldur frį akureyri, žį žarf mašur ekki aš kveljast žegar mašur sér žetta.
KiddiJeep:
--- Quote from: "RagnarH." ---no offence til neins, en žį er žetta alveg eitt žaš ógešslegasta hrę sem lķšur um götur landsins.
Myndi frekar keyra bjölluna sem brettakantarnir komu af en žessum ram.
Vęri fķnt ef hann vęri seldur frį akureyri, žį žarf mašur ekki aš kveljast žegar mašur sér žetta.
--- End quote ---
kjaftęši :lol:
hann er helköltašur žessi :twisted:
addi 6,5:
Ég į fullt af minningum śr žessum bķl žetta er krśser sem fęr fullt af athygli og fólk viršist annaš hvort elska žennan bil eša hata ég žekkti strįkinn sém fór svona ķlla meš hann en hann og pabbi hans gerši lika helling viš hann įšur en hann seldi hann žeir létu heilmįla hann léttu svenna taka upp mótorinn og einhvaš meira enda dżrkaši hann žennan bķl og ef višar gerir žaš sem hann sagši mer aš hann ętlaši gera viš bilinn ža veršur hann bara svalur og eg veit aš hann er alveg mašur i žaš. hlakkar til aš sjį hann :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version