Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Low rider Ram-inn

<< < (28/29) > >>

Viddi G:
já ok það er einn svona hérna á akureyri sem félagi minn á og líka svona á litin, nema ég held að hann sé fjórhjóladrifinn :?

en samt helvíti töff bílar, eg er búinn að fá mer svona spoiler á minn, bíð bara með að setja hann á því eg ætlaði að fá mér lok á pallinn og svo spoilerinn á lokið.

ingþór:
eg vildi nu bara hafa hann afturdrifin, þar sem það var altaf hugmyndin að setja þennan blasara og meira með, þa hefur maður ekkert við framdrif að gera

baldur:
Ætlarðu þá bara að keyra um á slickum eða?

ingþór:
eg er ekkert að fara að nota þennan bil dagsdaglega, þetta er meira svona eins og leiktæki. eg hef nog af öðrum bilum til að nota dagsdaglega

JHP:

--- Quote from: "ingþór" ---
--- Quote from: "nonnivett" ---
--- Quote from: "ingþór" ---srt 10 ram er er 503 hp stock ef að eg man rétt

enn það sem eg er með er ram 2005 2 dyra bara afturdrifin, hemi, flækjur, corsa púst. einhver lítill hárblásari, kubbur, big boost kit  :roll:  og einhvað kit sem kallast srt-10 killer, enn þetta er nú allt i vinnslu, bíllin er ennþá niðrí eimskip og allt sem áður er upptalið liggur bara ennþá i kössunum i geymsluni

enn samkvæmt minum uppl. á þetta að skila um 540hö i malbikið, sel það samt ekki dyrara enn eg stal því
--- End quote ---
Have fun við að koma honum af stað   :lol:
--- End quote ---

rolegur, hann er með spoiler :roll:
--- End quote ---
Nú...Þannig að hann verður með spoiler og hraðatakmarkara....Það er combo sem getur ekki klikkað   :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version