Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Low rider Ram-inn

<< < (24/29) > >>

firebird400:
Nei ég er ekki moddi og hef hvorki eytt né séð neitt af þessum innleggjum þínum sem hafa verið fjarlægð.

Þú hlýtur að átta þig á því að ef það er verið að eyða innleggjum frá þér trekk í trekk þá ertu kominn út fyrir það sem þykir boðlegt hérna.

Láttu ekki eins og krakki

Ef það liggur einhvað illa á þér þá er þetta ekki staðurinn til að tappa af.

Ég veit ekkert hvað það var sem þú settir inn sem þótti óviðunandi, en þú verður að virða vinnu þeirra sem sjá um spjallið, einfallt mál.

Það er ekki rétt leið að ibba sig hér ef einhver gerði á þinn hlut að þínu mati.

Settu þig í samband við stjórnendur, þú getur haft sambandi við mig eða aðra í stjórn þykir þér þú sækja ofsóknum hérna, en ekki vera með stæla
Ummæli eins og:
Tæjunni,
Slefandi leiðinlegir
og annað sem þú hefur látið út úr þér eru þér ekki til framdráttar.

Hafðu það í huga að þú munt þurfa að umgangast okkur öll hafir þú áhuga á að stunda þetta sport í framtíðinni, og þá er ekki gott fyrir þig að fólk sé komið með ógeð af eða óbeit á þér.

Strike three  :?:  það veltur allt á þér  :roll:

Marteinn:
allt þetta er eitthvað sem þið buðuð uppá,

fyndið samt hvað þetta helst lengi inná, miðað við hvað það er mikið dónó tal hérna  :roll:

Viddi G:

--- Quote from: "nonnivett" ---
--- Quote from: "viðar" ---samt disel......... það er ekkert að gera sig 8)

en Marteinn hvaða innlegg var það???
--- End quote ---
Sýnist þú eiga það eftir að spyrna við dísel  :lol:
--- End quote ---

já það á eg eftir að gera. :D

Kristján Skjóldal:
þú mát reyna við minn :D  ég er til :D  :D

Viddi G:
já en ekki alveg strax Stjáni minn, verð nú að versla eitthvað fyrst í RAMINN til að hressa betur upp á hann til að hafa eitthvað í grútarpramman þinn að segja  :D  það er nú líka aðeins búið að uppfæra hann hjá þér :)

Veit alveg við hvaða bíla þú ert búinn að spyrna við og hvaða bíla þú ert búinn að taka á þínum DISEL bíl :(

En hvernig er það, þorði Gauti alrei að spyrna við þig á GMC eða hvað?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version