Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Low rider Ram-inn
Ingvar Gissurar:
--- Quote from: "ElliOfur" ---Hvað með mynd af þessum ómögulega bíl fyrir okkur sem vitum ekkert um hvað er verið að tala ?
--- End quote ---
Ég sá þessari hryggðarmynd bregða fyrir einhverntíman og ég held að það sé flestum fyrir bestu að sjá sem minnst af þessum ósköpum :x
-Siggi-:
--- Quote from: "Ingvar Gissurarson" ---
--- Quote from: "ElliOfur" ---Hvað með mynd af þessum ómögulega bíl fyrir okkur sem vitum ekkert um hvað er verið að tala ?
--- End quote ---
Ég sá þessari hryggðarmynd bregða fyrir einhverntíman og ég held að það sé flestum fyrir bestu að sjá sem minnst af þessum ósköpum :x
--- End quote ---
Þetta er nú ekki svo slæmt, það voru nú birtar myndir af þessu King Cobra hræi án aðvarana í öðrum þræði.
Mig minnir að Svenni hafi ekki átt hann sjálfur
heldur græjað þennan bíl fyrir einhvern.
TONI:
Svenni átti ekki bílinn, Svenni sá um vinnuna við að lækka bílinn, það var annar sem sá um að smíða kantana. Bróðir minn lét breyta honum og fyrir ykkur sem kunnið ekki að meta þetta þá keyrði ég bílinn fyrstur allra og hef aldrei fengið eins mikla athygli um æfina á nokkru farartæki og það fyrir hvað þetta var flott. Bíllinn má bara muna fífil sinn fegurri, þarf að fara um hann höndum.
Kristján Skjóldal:
það eru líka bara þesi bjöllu bretti sem gera hann ljótan :evil:
TONI:
Þetta hefði ekki gengið upp nema með "köntum" hefði ekki verið neitt varið í hann á mjóum dekkjum.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version