Author Topic: Index mál í OF  (Read 24049 times)

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #60 on: December 31, 2006, 15:39:34 »
ég hef nú sagt þetta áður  :D og þetta form er einfaldast  :D og það sparar tima og þras :?   það  er  að bæta við 7,50 8.50 9,50 startað á jöfnu  :D þú mátt gera það sem þér sýnist :D  bara ekki undir tima :D  þá þarf ekki einusini að vigta og ekkert vesen :D  þú skráir þig bara í þann flokk sem að þín tima taka kemur best út :D  og allir ánægðir ekki satt
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #61 on: December 31, 2006, 15:56:12 »
Quote from: "Einar K. Möller"
Super Pro Street býður uppá það að allir geti unnið alla, mönnum er refsað fyrir power adders, lenco o.sv.frv... en svo aftur launað fyrir að vera með small block og sona.

Ég trúi því ekki Grétar að þú sért að hafa áhyggjur af þessu, þú puðraðist nú 8.60's á gasi og átt eitthvað inni, 540cid og Glide, Leifur fór 8.80's á 383cid og Glide... og hann má vera hundléttur plús að hann getur nú tjúnað meira, ertu að segja að þetta sé ósanngjarnt ? Bílarnir verða nú að húkka vel og fara beint, það geta allir unnið.

Það sem þarf að gera er að passa uppá að lágmarksvigtin sé sú sem hún á að vera per bíl.

Um að gera að prófa þetta áður en þetta er lagt af.

EKM


Geturu nokkuð sett inn reglurnar af þessum flokk svo menn geti lesið þær yfir??
Kristján Hafliðason

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #62 on: December 31, 2006, 16:19:16 »
Super Pro Street Reglur (íslenskaðar)

Allar almennar NHRA öryggisreglur gilda.
Allar þyngdir eru reiknaðar með ökumanni.
Engin takmörk á vélastærð.
Eingöngu fyrir bíla með eins upprunalegt útlit og hægt er.
Keyrt á .400 Pro Tree

Lágmarksþyngdir
Allar þyngdir miðast við Lenco, Liberty, Bruno o.sv.frv.

Big Block /m Blower eða Turbo 2800lbs
Big Block /m Nítró 2700lbs
Small Block /m Turbo Screw type Blower 2700lbs
Small Block /m Roots eða Centrifugal Blower 2600lbs
Big Block N/A 2400lbs
Small Block/m Nítró 2300
Dragið frá 200lbs ef keyrt er með converter

Allt bensín leyft þ.m.t Alcohol. Nítrómethan bannað.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Óli Ingi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 477
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #63 on: December 31, 2006, 17:21:05 »
Sammála Skjóldal
Chevrolet Camaro 73 Z28
Chevrolet Vega 71


Ólafur Ingi Þorgrímsson

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #64 on: January 01, 2007, 17:45:17 »
en Einar þá eru ekki draggar með  :!: og þá þurfum við sér reglur fyrir þá  :roll:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Index mál í OF
« Reply #65 on: January 01, 2007, 18:15:32 »
Quote from: "Einar K. Möller"
Super Pro Street Reglur (íslenskaðar)

Allar almennar NHRA öryggisreglur gilda.
Allar þyngdir eru reiknaðar með ökumanni.
Engin takmörk á vélastærð.
Eingöngu fyrir bíla með eins upprunalegt útlit og hægt er.
Keyrt á .400 Pro Tree

Lágmarksþyngdir
Allar þyngdir miðast við Lenco, Liberty, Bruno o.sv.frv.

Big Block /m Blower eða Turbo 2800lbs
Big Block /m Nítró 2700lbs
Small Block /m Turbo Screw type Blower 2700lbs
Small Block /m Roots eða Centrifugal Blower 2600lbs
Big Block N/A 2400lbs
Small Block/m Nítró 2300
Dragið frá 200lbs ef keyrt er með converter

Allt bensín leyft þ.m.t Alcohol. Nítrómethan bannað.




Hvernig er hægt að framfylgja þessu rauða? hver er dómari á það? Eins og hægt er? Ég myndi þá til dæmis dæma Veguna hans Grétars út, það er bara mín skoðun :roll:

Ég er líka sammála Stjána, þurfum við þá sér flokk fyrir dragga?




Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Index mál í OF
« Reply #66 on: January 01, 2007, 18:23:05 »
Sammála þessu, reynum að halda okkur frá reglum sem eru túlkunaratriði hvers og eins.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #67 on: January 01, 2007, 20:17:26 »
Quote from: "baldur"
Sammála þessu, reynum að halda okkur frá reglum sem eru túlkunaratriði hvers og eins.

sammála...  Ef það á að fara útí svona hluti þarf þetta að vera MJÖG SKÝRT! :)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #68 on: January 01, 2007, 20:38:40 »
Svona er þetta í amerísku reglunum:

5. Stock style and general shape car bodies.

Það er enginn að tala um að þurfi orginal koppa  og dúsk í spegilinn...

Það er að vísu galli að draggar falla ekki inní þetta, viðurkenni það alveg, en afhverju ekki að prófa þetta ? Bara for kicks einhverntímann.[/b]
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #69 on: January 01, 2007, 21:02:04 »
Það má væntanlega prófa þetta..:)  Ekkert mál að taka einn laugardag í svona og fleiri prufur og hugmyndir eða hvað? :)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline shadowman

  • In the pit
  • **
  • Posts: 64
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #70 on: January 02, 2007, 16:53:53 »
það er til flokkur á Sumötru sem er allveg snild það eru engar reglur og startað eins og menn vilja  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :roll:  :roll: . ERuð þið ekki allveg í lagi hvernig væri aðnota þennann flokk sem til er og hefur verið notaður . Hann er í góðu lagi búið að vera mikil keppni þar . Nei þá er þessi flokkur allveg ómöglegur og þarf endilega að finna annan sem hægt er að beygja og sveigja og endar með allt er komið í rugl . Farið að smíða bíla eftir reglum en ekki smíða reglunar eftir bílum sem er verið að gera í skúrum einhverstaðar .Það er alltaf einhver sem vinnur og það er alltaf einhver sem tapar og segir að flokkurinn verði að breytast á móti þeim sem vann síðast og eftir hans faratæki svo hann geti unnið .Þetta er bara rugl .
If u dont go fast
dont do it

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #71 on: January 02, 2007, 17:03:16 »
Quote from: "shadowman"
það er til flokkur á Sumötru sem er allveg snild það eru engar reglur og startað eins og menn vilja  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :roll:  :roll: . ERuð þið ekki allveg í lagi hvernig væri aðnota þennann flokk sem til er og hefur verið notaður . Hann er í góðu lagi búið að vera mikil keppni þar . Nei þá er þessi flokkur allveg ómöglegur og þarf endilega að finna annan sem hægt er að beygja og sveigja og endar með allt er komið í rugl . Farið að smíða bíla eftir reglum en ekki smíða reglunar eftir bílum sem er verið að gera í skúrum einhverstaðar .Það er alltaf einhver sem vinnur og það er alltaf einhver sem tapar og segir að flokkurinn verði að breytast á móti þeim sem vann síðast og eftir hans faratæki svo hann geti unnið .Þetta er bara rugl .


Ein skemmtileg frétt sem hæfir þér held ég :lol:

Quote
Vísir, 02. jan. 2007 10:20

Mótmæltu komu ársins 2007
Hópur Frakka ákvað að taka á móti nýja árinu með hinum hefbundna franska hætti - með mótmælum. Hópurinn mótmælti komu ársins 2007 og bar meðal annars mótmælaspjöld sem á stóð „Nei við 2007" og „Nútíminn er betri" á göngu sinni í gegnum miðborg Nantes á gamlárskvöld.

Mótmælendurnir létu ekki þar við sitja heldur kröfðust þeir þess að Sameinuðu þjóðirnar kæmu í veg fyrir þennan óðagang tímans og að þær frestuðu komu framtíðarinnar um óákveðinn tíma. Árið 2007 lét þó ekki bíða eftir sér en mótmælendurnir létu ekki deigan síga og byrjuðu samstundis að mótmæla komu ársins 2008.

Mótmælendur voru með þessu að reyna að gera grín að því hversu viljugir Frakkar eru til þess að mótmæla og þá sérstaklega nýjungum af hvaða tagi sem er.

Fréttavefurinn Ananova segir frá þessu
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #72 on: January 02, 2007, 19:43:51 »
Það er ekki verið að finna neinn annan flokk, heldur bara einn í viðbót til að prófa.

EKM
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline shadowman

  • In the pit
  • **
  • Posts: 64
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #73 on: January 03, 2007, 13:48:32 »
Ekki verið að finna upp flokk ? Auðvitað ekki það er hægt að þvælast um allt og finna flokka hér og þar en við erum með allveg sómasamlegt kerfi hérna afhverju vera að breyta því ? Af því að það virkar ? Af því að einhver Gullkáfurinn vinnur ekki ? þetta kerfi virðist vera virka fyrir okkur þarna geta flestir unnið ef staðið er rétt að málum en eins og ég sagði áður að einhver vinnur og þá tapar annar það er bara þannig og þá verðu r einhver sár . það geta ekki allir unnið og það fer sjaldnast eftir því hversu mikið er búið að eyða í tækið en að sjálfsögðu er ekki vera að hafa nóg af miðum til að borga . Er ekki best að láta þetta kerfi vera og prufa að keyra það í nokkur ár í viðbót og svo LAGFÆRA hann eitthvað .
En Valli þessi frétt er snild  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:


Shadowman
If u dont go fast
dont do it

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #74 on: January 03, 2007, 17:40:10 »
það er nú bara verið að skoða hvað er sniðugt að gera í of flokk :wink:  ekkert verið að breyta reglum :D  enda eiga allar hugmundir að koma fam hér  :!: og væri ekki vera ef þær væru frá mönnum sem eru eða ætla að keppa í of 8)
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Óli Ingi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 477
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #75 on: January 03, 2007, 17:53:17 »
Mér líst best á það sem stjáni hefur verið að koma með, semsagt þessa sekúndu flokka, en það er bara mín skoðun, ég verð með hvernig sem þetta verður það er pottþétt
Chevrolet Camaro 73 Z28
Chevrolet Vega 71


Ólafur Ingi Þorgrímsson

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Index mál í OF
« Reply #76 on: January 03, 2007, 18:03:07 »
meira meira dóp.. meiri fjörefni.

úps rangur gluggi ;)

Meira Meira af flokkum.. meiri skemmtun.

afhverju ekki áfram framhald af sec og gömlu flokkunum ef menn mæta í þá?
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857