Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
4 cyl opinn flokkur?
Nóni:
Einar, reglurnar kveša į um aš hlutfalliš cid/lbs mį ekki bera meira en 1/10.
Kv. Nóni
Mr.GTi:
žetta hljómar spennandi ;)
ég ętla męta uppį braut nęsta sumar allavegana..
hvar skrįi ég mig ķ kvartmiluklubbinn og greiši klubb/keppnisgjald og žesshįttar..
er aš vona sjįlfur eftir aš bķllinn hjį mér blįsi meira heldur en hann sjugi nęsta sumar 8)
en žaš kemur allt ķ ljós.. ég verš allavegana meš :twisted:
ég stiš žetta :)
Nóni:
--- Quote from: "Mr.GTi" ---žetta hljómar spennandi ;)
ég ętla męta uppį braut nęsta sumar allavegana..
hvar skrįi ég mig ķ kvartmiluklubbinn og greiši klubb/keppnisgjald og žesshįttar..
er aš vona sjįlfur eftir aš bķllinn hjį mér blįsi meira heldur en hann sjugi nęsta sumar 8)
en žaš kemur allt ķ ljós.. ég verš allavegana meš :twisted:
ég stiš žetta :)
--- End quote ---
Hér er linkur į inngönguna, vertu velkomin/nn ķ klśbbinn.
http://www.kvartmila.is/display.php?PageID=5
Nóni
Valli Djöfull:
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Jįjį.. bara męta į ašalfund og FĮ hann....
Ekki svo aušvelt... skrifiši nišur flokkareglur, DETAILED... og hafiš öll ykkar plögg į hreinu og geriš grein fyrir įstęšu žess aš žaš žurfi žennan flokk, žvķ mišur er ekki eins aušvelt og viš myndum vilja FĮ bara flokka.
En geriši žetta endilega... ég styš žetta alveg...
Athugiš svo aš žaš eru žeir sem męta į ašallfund sem eiga eftir aš stjórna žessu meš kosningu. Žannig aš geriš vel grein fyrir öllu.
EKM
--- End quote ---
Hvenęr er ašalfundur? :)
Racer:
--- Quote from: "Einar Birgisson" ---"Reglur ķ OF leyfa ekki bķla meš fleiri en 10 pund į kśbiktommu." skrifaši Baldur, žannig aš bķll sem er 3550 pund meš 350 cid sleppur ekki ķ OF vegna žess aš hann er "of" žungur.............
--- End quote ---
minnst 400 cid leyfilegt reiknaši ég einhvern tķmann į ešlilega žyngd , sį svoldi aš žvķ aš fį sér 400 small block
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version