Author Topic: Það ferskasta !!!!!!!!!!!!!!!!!  (Read 3675 times)

Offline Slúðurdrottningin

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
Það ferskasta !!!!!!!!!!!!!!!!!
« on: December 16, 2006, 01:20:29 »
Nýjustu fregnir herma að...

...menn séu byrjaðir að "többa" bílana sína.
...að kúbikin séu ekki allt.
...að þau minni séu stundum "meiri".


...en fyrst og fremst....

...að nýr kvartmíluklúbbur sé í "stofnunarferli"
...að aðstandendur hans séu meira stórhuga en gengur og gerist......

SD
Slúðurdrottningin segir alltaf satt. Nema þegar hún er að ljúga.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Það ferskasta !!!!!!!!!!!!!!!!!
« Reply #1 on: December 16, 2006, 10:36:36 »
hum slúðurdrottnigin er hún nokkuð skyld svínahirðinum :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Slúðurdrottningin

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
Það ferskasta !!!!!!!!!!!!!!!!!
« Reply #2 on: December 16, 2006, 12:30:32 »
Hún er ekki skyld honum....

....en veit samt hver hann er.
Slúðurdrottningin segir alltaf satt. Nema þegar hún er að ljúga.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Það ferskasta !!!!!!!!!!!!!!!!!
« Reply #3 on: December 17, 2006, 13:05:19 »
Fréttir hér fyrir norðan herma að Slúðudrottnigin og Svínahirðirinn séu bæði mjög grönn :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Slúðurdrottningin

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 37
    • View Profile
Það ferskasta !!!!!!!!!!!!!!!!!
« Reply #4 on: December 17, 2006, 13:30:38 »
Satt er það... en SD er hávaxnari og með meira hár.

SD
Slúðurdrottningin segir alltaf satt. Nema þegar hún er að ljúga.

Offline moparforever

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
Það ferskasta !!!!!!!!!!!!!!!!!
« Reply #5 on: December 20, 2006, 22:58:32 »
Hefur þetta nú ekki alltsaman heyrst áður að meðan menn eru með bílana inni í skúr og einbeita sér að öldrykkju þá á að stofna nýja klúbba um allt sem eru svo miklu betri en allir hinir og sigra heiminn bla bla bla
er ekki gáfulegra að hætta að vera í fýlu í öllum hornum og reyna einusinni að standa saman? Auðvitað geta ekki öll dýrin verið vinir eins og í Hálsaskógi!! en hvað með það?? það þurfa ekkert öll dýrin að vera vinir!! Menn geta bara séð sóma sinn í því að vera málefnalegri en sá sem þeir hata og vera betri en hann á brautinni nátturlega og eins utan hennar, menn eiga að hætta að vakta garð nágrannans 24/7 og kíkja á ruslið heima fyrir
Gunnþór Ingólfsson S:824-4484

Dodge Coronet 500 1967 383 SELDUR
Dodge Dart Swinger 1970 slant-six Dáinn
Harley V-ROD 2003
it´s MOPAR or no car so it´s no car

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Það ferskasta !!!!!!!!!!!!!!!!!
« Reply #6 on: December 20, 2006, 23:11:36 »
Ég er greinilega búinn að missa af einhverjum viðkvæmum umræðuefnum sem rata ekki á netið... Ekki vissi ég af einhverri fílu manna á milli hérna...  

Það eina sem ég fann í sumar var dekkjafíla... (og þessa setningu má skilja á 2 vegu  :lol: )

Og jú einhverjir súrir yfir því að maður skuli reyna að berjast örlítið fyrir því að fá inn nýjan flokk  :lol:

En já.. rugl og bull og vitleysa...  Ég allavega, ef ég redda mér nú einhverntíman húsnæði, mæti vonandi að keppa, en annars að vinna bara á fullu :)  Fyrir ekki einu einustu helvítis krónu og skemmti mér konunglega við það :)

Og ég býst við enn skemmtilegra sumari næsta sumar þar sem maður er núna loksins búinn að læra á helvítis búnaðinn og hlutirnir "ættu" að ganga hraðar og betur fyrir sig :)

(ef sumir þurfa ekki að hita dekkin 15 sinnum fyrir hvert rönn)  :lol:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Það ferskasta !!!!!!!!!!!!!!!!!
« Reply #7 on: December 20, 2006, 23:17:39 »
G.G ertu ekki hress :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Bc3

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 703
    • View Profile
Það ferskasta !!!!!!!!!!!!!!!!!
« Reply #8 on: December 20, 2006, 23:24:20 »
Quote from: "ValliFudd"
Ég er greinilega búinn að missa af einhverjum viðkvæmum umræðuefnum sem rata ekki á netið... Ekki vissi ég af einhverri fílu manna á milli hérna...  

Það eina sem ég fann í sumar var dekkjafíla... (og þessa setningu má skilja á 2 vegu  :lol: )

Og jú einhverjir súrir yfir því að maður skuli reyna að berjast örlítið fyrir því að fá inn nýjan flokk  :lol:

En já.. rugl og bull og vitleysa...  Ég allavega, ef ég redda mér nú einhverntíman húsnæði, mæti vonandi að keppa, en annars að vinna bara á fullu :)  Fyrir ekki einu einustu helvítis krónu og skemmti mér konunglega við það :)

Og ég býst við enn skemmtilegra sumari næsta sumar þar sem maður er núna loksins búinn að læra á helvítis búnaðinn og hlutirnir "ættu" að ganga hraðar og betur fyrir sig :)

(ef sumir þurfa ekki að hita dekkin 15 sinnum fyrir hvert rönn)  :lol:


ég ætla hita mína 20 sinnum vist þú varst að kvarta   :lol:
Kveðja Alfreð F. Björnsson
ÍSLANDSMEISTARI RS     2009
ÍSLANDSMEISTARI 13,90 2007
ÍSLANDSMEISTARI 13,90 2006
Olís Götuspyrna fwd 2007
______________________________
11,4@127MPH  60" 1,98

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Það ferskasta !!!!!!!!!!!!!!!!!
« Reply #9 on: December 21, 2006, 00:30:47 »
Quote from: "moparforever"
Hefur þetta nú ekki alltsaman heyrst áður að meðan menn eru með bílana inni í skúr og einbeita sér að öldrykkju þá á að stofna nýja klúbba um allt sem eru svo miklu betri en allir hinir og sigra heiminn bla bla bla
er ekki gáfulegra að hætta að vera í fýlu í öllum hornum og reyna einusinni að standa saman? Auðvitað geta ekki öll dýrin verið vinir eins og í Hálsaskógi!! en hvað með það?? það þurfa ekkert öll dýrin að vera vinir!! Menn geta bara séð sóma sinn í því að vera málefnalegri en sá sem þeir hata og vera betri en hann á brautinni nátturlega og eins utan hennar, menn eiga að hætta að vakta garð nágrannans 24/7 og kíkja á ruslið heima fyrir



Amen.


E.S. Ef menn hefðu vilja og annað sem til þarf myndu þeir bara bjóða sig fram til verka fyrir klúbbinn eða fram til setu í stjórn og láta verkin tala.  Það skal kjósa um 3 stöður í stjórninni á næsta aðalfundi, nú er bara að safna kjarki og spýta í lófana.
En kannski er nýr klúbbur til þess að menn geti keppt eftir sínum reglum sem þeir semja sjálfir?



Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Það ferskasta !!!!!!!!!!!!!!!!!
« Reply #10 on: December 21, 2006, 01:06:49 »
Þar sem flestir ef ekki allir vita að ég skrifa fyrir SD langar mig að koma þessu hér á hreint:

Þeir aðilar sem eru að velta vöngum yfir því að stofna nýtt kvartmílusamband/klúbb hér eru ekki fullir skúrakallar, þeir eru ekki fyrrverandi né verðandi keppendur í kvartmílu, þeir eru ekki í fýlu útí neinn í KK og þið vitið EKKERT hverjir þetta eru fyrir það fyrsta.

Þeir ættu kannski með réttu að vera fúlir þegar menn sem ekkert vita um þá eða þeirra hagi níðast á þeim í laumi á spjallvef án þess að vita hvað þeirra plön eru. Að skrifa svona um menn sem þið vitið ekki neitt um er fáránlegt.

Persónulega ættum við að taka þessu fagnandi að nýr klúbbur myndi koma, það sýnir þó aukinn áhuga á sportinu, vonandi að við séum ekki að reyna að hafa einkarétt ákvartmílu og banna öðrum að leika líka, óþarfi að taka upp áður þekkta takta sem hafa verið í gangi hjá öðru mótorsportsambandi.

ALLT sem gefur okkur meiri möguleika á að keppa og nýta okkar bíla og hjól er gott!

EKM
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Það ferskasta !!!!!!!!!!!!!!!!!
« Reply #11 on: December 21, 2006, 02:24:30 »
hvad ertu ad segja einar??? er eg þa buinn ad vera skotinn i þer i laumi allan þennan tima :oops:  þar for öll von um ad krækja i drottninguna :(
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson