Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Spurningar um nokkra bíla,
ugluspegill:
--- Quote from: Geir-H on November 28, 2006, 12:10:15 ---Okei, skemmtilegt,
En Páll veistu eitthvað um bíl á mynd nr2
--- End quote ---
Ég þekki númer tvö mæta vel hann var upphaflega dökkgrænn að utan sem innan og var þá með SS/RS pökkunum eða svo sagði VIN códinn, ég keypti hann vélar og skiftingarlausann af Helga sáluga Tattoo, sem keypti hann af Franklín Steiner, og ætlaði að setja ofan í hann 400 small blokkina úr rauðu blæju Impölunni sem hann átti. ég fékk engann frið með hann og endaði á að selja boddýið einhverjum paur sem Siggi "Kollþrykktur" Kristins kom með inn í Innri Njarðvík þar sem ég bjó þá.
Síðast frétti ég af hræinu inni í Garðabæ, það var SS húdd á honum og SS afturljósin og svo var feikað Z28 húdd með honum
Leifur
Andrés G:
--- Quote from: ugluspegill on August 24, 2008, 14:02:05 ---
--- Quote from: Geir-H on November 28, 2006, 12:10:15 ---Okei, skemmtilegt,
En Páll veistu eitthvað um bíl á mynd nr2
--- End quote ---
Ég þekki númer tvö mæta vel hann var upphaflega dökkgrænn að utan sem innan og var þá með SS/RS pökkunum eða svo sagði VIN códinn, ég keypti hann vélar og skiftingarlausann af Helga sáluga Tattoo, sem keypti hann af Franklín Steiner, og ætlaði að setja ofan í hann 400 small blokkina úr rauðu blæju Impölunni sem hann átti. ég fékk engann frið með hann og endaði á að selja boddýið einhverjum paur sem Siggi "Kollþrykktur" Kristins kom með inn í Innri Njarðvík þar sem ég bjó þá.
Síðast frétti ég af hræinu inni í Garðabæ, það var SS húdd á honum og SS afturljósin og svo var feikað Z28 húdd með honum
Leifur
--- End quote ---
ert til mynd af þessum camaro eins og hann er í dag??
Gabbi:
bíll númer fimm var verið að gefa bílinn í fyrra illa farin úr riði og með ónýtri vél
stangast´ökk á bíll hvað meiniði
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Getur einhver þýtt eftirfarandi fyrir mig :?:
--- Quote from: Gabbi on August 24, 2008, 22:27:31 ---bíll númer fimm var verið að gefa bílinn í fyrra illa farin úr riði og með ónýtri vél
stangast´ökk á bíll hvað meiniði
--- End quote ---
:-k
Kv.
Hálfdán.
Harry þór:
Ég sé engal RS þarna bara einn sem buið er saga stuðara. það gæti verið bíllinn haNS PALLA PÁLS. hann er hérna einhverstaðar og það gull sans með svörtum vinyl top .
harry
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version