Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Spurningar um nokkra bíla,
Chevera:
Ertu búinn að eiga marga 71 Camaro ? Kristján minn 8)
Kristján Skjóldal:
já það gæti verið :roll: nei bara marga bila :D :D :D
keb:
þessi græni gæti verið bíll sem lengi var á álfhólsvegi í kóp í mörg ár ... Eddi sem vann hjá Benna átti hann í einhvern tíma og ég held að hann hafi farið eitthvað vestur í land eftir það.
svarti 69 bíllinn er ónýtur, það vantaði helminginn í bodyið þegar lakkið var tekið af honum og honum var að mig minni hent.
Krissi
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Þessir Camaro bílar sem þú ert að spyrja um Geir voru á þessum myndum í eigu Gunnars Guðjónssonar (sá græni) og eftir því að ég best veit var sá hvíti í eigu Guðmundar Guðmundsonar ("Gvendur Hemi"), það gæti þó hafa verið seinna sem Guðmundur átti þennan Camaro.
Camaro-inn sem er fyrir vestan er sá hinn sami og stóð á Álfhólsveginum lengi og var í eigu Birgis Guðjónssonar (Biggi Bjalla).
Hann var líka grænn en ekki með SS röndunum!
Hvíti Camaro-inn er mjög sennilega bíllinn sem er fyrir norðan.
Það væri kannski að Krissi Hafliða gæti spurt Gunnar frænda sinn að því hvort hann vissi um afdrif hins bílsins.
Myndin af græna Camaro bílnum er sennilega tekin 1983/4 fyrir utan Gúmmívinnustofuhúsið við Réttarháls sem KK fékk lánað undir sýningu og voru bæði Camaro-inn hans Gunnars og líka 1969 Camaro sem Hafliði bróðir hans átti (bíllinn hans Ara Jóhannssonar) á sýningunni.
Ég vona að Sigtryggur lesi þetta og leiðrétti mig eins og vanalega ef ég er eitthvað að bulla. :lol:
Firehawk:
--- Quote from: "429Cobra" ---Hvíti Camaro-inn er mjög sennilega bíllinn sem er fyrir norðan.
--- End quote ---
Af hverju segir þú það?
-j
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version