Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

CHEVY NOVA'71 2 DYRA BLĮ-SANCERUŠ.

(1/4) > >>

Chevy_Rat:
kannast einkver viš žessa novu var sišast skraš a mig,velin i honum var 307 sbc meš flękjum frekar en hrutshorns-pustgreinum 2 holfa tor og einn sa minnsti sem eg hef seš,skifting TH- 350.žess ma geta aš billinn var afskrašur žegar eg keifti hann og var gefiš fastanumeriš-BH-070,eg keifti bilinn af einkverjum gumma(man ekki föšurnafniš)en gęti veriš skulason a höfn i hornafirši,man bara žaš aš žessi Gummi var frekar mikill töffari og gekk alltaf i lešurjakka meš einkverju gadda-munstri og ok um a gręnum willis-jeppa eša hvort žaš var bara grindin sem var gręn?,bilinn bar einhvern timan numeriš V-252 og lika V-539,eg a engar myndir af žessum bil gaman vęri aš einkver kannašist viš hann og ętti kannski myndir veit ekki hvaš varš um hann enn hann stoš sišast a partasölu a grund nesjahreppi höfn.örugglega buiš aš jarša hann.kv TRW

ja žaš er stašfest billinn er R.I.P i dag eins og stendur her fyrir nešan

crown victoria:
heyršu jį žaš er bśiš aš jarša hann man ekki hvort žaš eru 3 eša 4 įr sķšan hann var jaršašur en hann er allavega ekki lengur į lķfi

Chevy_Rat:
sęll ža veit eg žaš.žaš vęri samt gaman ef einkver fyrri eigandi vildi tja sig um žennan bil vęri lika flott aš fa myndir af honum.ętli vinur minn hann sumarliši hrolfsson gęti att myndir.kv TRW

Gummari:
ég į mynd af honum bara ķ kirkjugaršinum maggi į bara eftir ad skanna hana inn į vefinn :)

Chevy_Rat:
žaš er bara gott mal betra en ekkert eg tok nefnilega aldrei mynd af honum synd.hefši betur att gera hann upp sjalfur en var meš of mörg jarn i eldinum žegar eg atti hann svona frekar leišinlegt aš ekki eina einustu mynd.kv TRW.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version