Kvartmílan > Aðstoð
bmw
baldur:
Þessi tölva á nú bara að sjá um fjöðrunina.
Hvaða árgerð er þessi bíll og hvernig innspýtingu er hann með (mekaníska eða electronic?)
Kristján Skjóldal:
hann er árg 92 og er electronic og ég talaði við þá hjá BMW hér fyrir norðan og þessi talva á að sjá um þjófavörn og hann talar um að eg verði að fá nýja og senda bílinn suður og gömlu tölvuna með og taka upl af henni og setja í nýju tölvuna ps bensín dælurnar í þessum bíl eru í bensíntánki. :cry:
Heddportun:
Ertu búinn að athuga hvort það sé öryggir fyrir dæluna?
Racer:
--- Quote from: "Bannaður" ---
--- Quote from: "Racer" ---prófaðu að tengja rafmagnskapall/startkapall á milli dælu og rafgeymis svona bara til að prófa hvort það sé ekki bara dælann.
ég lenti einu sinni í því að talvan fór sökum fikt og tók þar með bensíndæluna og skemmdi hana.
--- End quote ---
[/color][/size]
HALLÓ :roll: :roll:
--- End quote ---
ég tengdi loftflæði mælir í bílinn sem mér var selt en sölumaðurinn gleymdi að segja manni að það væru tvær týpur af honum fyrir sama bíl og þann sem ég fékk víxlaði plús í mínus og öfugt svo leið og ég startaði þá fór talvan sökum þess að loftflæðimælirinn var ekki réttur.
1965 Chevy II:
Seturðu ekki bara external dælu í hann?
Tölvu ævintýrið getur varla verið þess virði í svona gömlum bíl.
Ég á Tölvu handa þér frá Aeromotive,fáðér A1000 dælu og eða eitthvað og málið er dautt :P
http://store.summitracing.com/partdetail.asp?autofilter=1&part=AEI%2D16302&N=700+115&autoview=sku
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version