Kvartmílan > Aðstoð
bmw
JHP:
--- Quote from: "Dodge" ---fáðu bara rafmagnsteikningu hjá Stebba bjarnhéðins, svona tölvur gera ekkert nema send straum stundum hingað og þangað og stundum ekki.
bara spurning um að skoða hvar þú þarft að fá straum svo þetta virki og lagfæra það.
Held að tölvulestur á þetta gömlum bíl segi manni nú ekkert stórkostlegt,
sérstaklega fyrst ekki er hægt að senda þessa tölvu norður, þá hlítur þetta að vera einhver fornaldarklumpur.
Þetta getur ekki verið nein kjarneðlisfræði, ekki eins og einhver nýr vörubíll, á bilinu 9 - 14 tölvuheilar í einum bíl eftir því hvernig hann er útbúinn... og grillion fítusar.
--- End quote ---
Nei þú heldur ekki nei :lol:
Þetta er ekki beint 316 með blöndung :roll:
1965 Chevy II:
--- Quote from: "nonnivett" ---
--- Quote from: "Dodge" ---fáðu bara rafmagnsteikningu hjá Stebba bjarnhéðins, svona tölvur gera ekkert nema send straum stundum hingað og þangað og stundum ekki.
bara spurning um að skoða hvar þú þarft að fá straum svo þetta virki og lagfæra það.
Held að tölvulestur á þetta gömlum bíl segi manni nú ekkert stórkostlegt,
sérstaklega fyrst ekki er hægt að senda þessa tölvu norður, þá hlítur þetta að vera einhver fornaldarklumpur.
Þetta getur ekki verið nein kjarneðlisfræði, ekki eins og einhver nýr vörubíll, á bilinu 9 - 14 tölvuheilar í einum bíl eftir því hvernig hann er útbúinn... og grillion fítusar.
--- End quote ---
Nei þú heldur ekki nei :lol:
Þetta er ekki beint 316 með blöndung :roll:
--- End quote ---
Eeeeðalvagnar 8)
Kristján Skjóldal:
Já ég er nú búinn að sjá slatta af ramagsleiðslum í bílum :D en þessi er nú bara eins í flugvél :lol: en er það ekki þanig að þegar ég svissa á á þá ekki að heirast í bensíndælum sem eru 2 :?: mér skilst að það séu tvö að skilin kerfi að ef önnur dælan bili þá gengur hann á 6 :roll: er ekki tæft að þær fari báðar á sama tíma :?:
jon mar:
Ef þú ert alveg strand skaltu fara með hann bara á Bifreiðaverkstæði Bjarnhéðins. Hann er víst agalegur spesíalisti í BMW. Hann getur í það minnsta lesið tölvuna, það eru gífurlegar upplýsingar sem það getur gefið.
Vertu samt tilbúinn að tæma bankabókina :lol:
Kristján Skjóldal:
ég talaði við þá skilst að þeir geti ekki lesið þennan bil :cry:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version