Author Topic: bmw  (Read 12324 times)

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
bmw
« Reply #20 on: November 18, 2006, 17:51:21 »
Mér grunar að þetta sé þjófavörninn :roll:  hann fór einu sinni í gang og ég fór smá rúnt :P  og þá blikkaði ljósið fyrir þjófavörn  :idea: en svo ætlaði ég að prufa aftur og þá fer hann ekki leingur í gang :evil:  og ljósið er ekki leingur virt :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Capri 5.0

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 23
    • View Profile
bmw
« Reply #21 on: November 18, 2006, 18:19:16 »
Það er alveg rosalega erfitt að bilanagreina svona bíl án þess að tengja hann við tölvu, þetta getur verið svo margt.
Ingi Vöggsson

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
bmw
« Reply #22 on: November 18, 2006, 18:57:07 »
Já maður verður að senda kvikindið suður það er senilega eina leiðinn :x
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
bmw
« Reply #23 on: November 19, 2006, 00:32:56 »
fáðu bara rafmagnsteikningu hjá Stebba bjarnhéðins, svona tölvur gera ekkert nema send straum stundum hingað og þangað og stundum  ekki.

bara spurning um að skoða hvar þú þarft að fá straum svo þetta virki og lagfæra það.

Held að tölvulestur á þetta gömlum bíl segi manni nú ekkert stórkostlegt,
sérstaklega fyrst ekki er hægt að senda þessa tölvu norður, þá hlítur þetta að vera einhver fornaldarklumpur.

Þetta getur ekki verið nein kjarneðlisfræði, ekki eins og einhver nýr vörubíll, á bilinu 9 - 14 tölvuheilar í einum bíl eftir því hvernig hann er útbúinn... og grillion fítusar.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Capri 5.0

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 23
    • View Profile
bmw
« Reply #24 on: November 19, 2006, 00:57:23 »
HAHAHA :lol: Það er nú aðeins meria en að segja það að fara að laga rafmagnskerfið á þessum bíl. Treystu mér.
Ingi Vöggsson

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
bmw
« Reply #25 on: November 19, 2006, 01:02:27 »
Quote from: "Dodge"
fáðu bara rafmagnsteikningu hjá Stebba bjarnhéðins, svona tölvur gera ekkert nema send straum stundum hingað og þangað og stundum  ekki.

bara spurning um að skoða hvar þú þarft að fá straum svo þetta virki og lagfæra það.

Held að tölvulestur á þetta gömlum bíl segi manni nú ekkert stórkostlegt,
sérstaklega fyrst ekki er hægt að senda þessa tölvu norður, þá hlítur þetta að vera einhver fornaldarklumpur.

Þetta getur ekki verið nein kjarneðlisfræði, ekki eins og einhver nýr vörubíll, á bilinu 9 - 14 tölvuheilar í einum bíl eftir því hvernig hann er útbúinn... og grillion fítusar
.
Nei þú heldur ekki nei  :lol:
Þetta er ekki beint 316 með blöndung  :roll:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
bmw
« Reply #26 on: November 19, 2006, 02:46:18 »
Quote from: "nonnivett"
Quote from: "Dodge"
fáðu bara rafmagnsteikningu hjá Stebba bjarnhéðins, svona tölvur gera ekkert nema send straum stundum hingað og þangað og stundum  ekki.

bara spurning um að skoða hvar þú þarft að fá straum svo þetta virki og lagfæra það.

Held að tölvulestur á þetta gömlum bíl segi manni nú ekkert stórkostlegt,
sérstaklega fyrst ekki er hægt að senda þessa tölvu norður, þá hlítur þetta að vera einhver fornaldarklumpur.

Þetta getur ekki verið nein kjarneðlisfræði, ekki eins og einhver nýr vörubíll, á bilinu 9 - 14 tölvuheilar í einum bíl eftir því hvernig hann er útbúinn... og grillion fítusar
.
Nei þú heldur ekki nei  :lol:
Þetta er ekki beint 316 með blöndung :roll:

Eeeeðalvagnar 8)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
bmw
« Reply #27 on: November 19, 2006, 09:16:51 »
Já ég er nú búinn að sjá  slatta af ramagsleiðslum  í bílum  :D en þessi er nú bara eins í  flugvél  :lol:  en er það  ekki þanig að þegar ég svissa á á þá ekki að heirast í bensíndælum sem eru 2 :?:  mér skilst að það séu tvö að skilin kerfi að ef  önnur dælan bili þá gengur hann á 6 :roll:  er ekki tæft að þær fari báðar á sama tíma :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline jon mar

  • In the pit
  • **
  • Posts: 57
    • View Profile
bmw
« Reply #28 on: November 19, 2006, 11:10:16 »
Ef þú ert alveg strand skaltu fara með hann bara á Bifreiðaverkstæði Bjarnhéðins. Hann er víst agalegur spesíalisti í BMW. Hann getur í það minnsta lesið tölvuna, það eru gífurlegar upplýsingar sem það getur gefið.

Vertu samt tilbúinn að tæma bankabókina :lol:
Jón Mar Jónsson
'88 BMW 535i
'88 Jeep Cherokee 4.0L
'66 Ford Bronco

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
bmw
« Reply #29 on: November 19, 2006, 12:53:20 »
ég talaði við þá skilst að þeir geti ekki lesið þennan bil :cry:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
bmw
« Reply #30 on: November 19, 2006, 21:54:30 »
það er engin lygi að rafkerfið í þessum bíl er ekki fyrir amatöra þótt bíllin sé orðin gamall,  hef verið viðriðin viðgerðum á 750 bílum og það er algjört rugl hvað þetta var langt á undan sinni samtíð
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
bmw
« Reply #31 on: November 19, 2006, 21:58:45 »
Big Money Wasted :?:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
bmw
« Reply #32 on: November 19, 2006, 22:47:58 »
Mér er sama hvað þið myklið þetta fyrir ykkur, þetta getur ekki verið erfitt.

ég er nú ekkert sprenglærður en plumma mig fínt í rafkerfinu á nýjum vörrum, sem væri hæglega hægt að hífa í og úr skipum á rafmagnsflækjunm einum saman, prufið það og segið mér svo að þetta sé flókið.

ég veit samt vel að það eru aukaflækjur í þessum bílum afþví að stjórnkerfið er sett upp sem 2 sjálfstæðir slant six hreiflar, en það er ekkert svo ómögulegt í 92 árgerð af bíl að Jói Jóns útí bæ geti ekki gert við það, nema framleiðandi hafi það að aðalmarkmiði.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
bmw
« Reply #33 on: November 19, 2006, 23:02:55 »
Farðu á netið og fáðu þér OBD kóðatölvu kostar kanski 100$ á ebay eða álíka,þá getur lesið bilanakóðann sjálfur

Ég á OBD I og II tengi sem þú tengir í Laptop en held að það sé ekki rétt,það er fyrir GM bíla,athugaðu hvort það sé það sama ef svo er get ég lánað þér það
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
bmw
« Reply #34 on: November 27, 2006, 22:27:44 »
kominn í gang brum brum :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
bmw
« Reply #35 on: November 27, 2006, 22:29:35 »
auðvitað...

asskoti myndarlegur bíll.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Capri 5.0

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 23
    • View Profile
bmw
« Reply #36 on: November 27, 2006, 23:17:22 »
Quote from: "Kristján"
kominn í gang brum brum :lol:


Hvað var að?
Ingi Vöggsson

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
bmw
« Reply #37 on: November 27, 2006, 23:18:20 »
hann er helvíti laglegur þessi  8)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
bmw
« Reply #38 on: November 28, 2006, 08:16:19 »
tölvu rugl :roll:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal