Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Hvað er til af Pontiac Firebird
Firehawk:
--- Quote from: "Moli" ---sama má segja með 73 Firebird sem var auglýstur hérna um daginn, seldist hann, er það vitað? og þá hvert?
--- End quote ---
Jamm, ég verslaði...
-j
Moli:
--- Quote from: "Firehawk" ---
--- Quote from: "Moli" ---sama má segja með 73 Firebird sem var auglýstur hérna um daginn, seldist hann, er það vitað? og þá hvert?
--- End quote ---
Jamm, ég verslaði...
-j
--- End quote ---
nú, til hamingju! hvaða bíll er þetta? áttu handa okkur fáfróðum stutt ágrip og kannski myndir? 8)
firebird400:
--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "firebird400" ---Það er verið að vinna í bílnum hans sævars, bara ekki í honum öllum í einu :lol: flókið mál víst :wink:
73 Novan er enn á sínum stað eftir því sem ég best veit, klesst og kámug
--- End quote ---
jæja, fínt að fá það á hreint! :lol:
Hvað segirðu með Novuna, mikið klesst? veistu hvernig standi hún er í? Er húnn ennþá hjá Magga?[/[/size]quote]
Nei alls ekki mikið klesst, rétt beigluð og mjög heil að sjá að öðru leyti, þó ég verði að viðurkenna það að ég skoðaði hana lítið þegar ég var þarna seinast.
Og já það var hjá magga
Ég held að sá sem eigi hana eigi líka gamla bílinn hans Sævars, held.
--- End quote ---
Ingi Hrólfs:
:?
Sævar Pétursson:
--- Quote from: "Ingi Hrólfs" ---
--- Quote ---Sá sem á 73 Novuna á einnig gamla Fierbird'inn hans Sævars og bíllinn sem stendur upp á gáminum hjá Sævari er ekki bíllinn sem Sævar setti íslandmetið á heldur varahlutabíll.
--- End quote ---
Novan var auglýst til sölu en þegar ég bað um nánari upplýsingar um hana þá vildi eigandinn ekkert tala um hana en reyndi þess mun betur að selja mér Fierbird'inn. Meira að segja myndirnar sem áttu að koma af Novunni komu aldrei en það komu nokkrar af Fierbird'inum.
K.v.
Ingi Hrólfs
--- End quote ---
Bull
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version