Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Hvað er til af Pontiac Firebird

<< < (3/5) > >>

Björgvin Ólafsson:
Var ekki Óli Ara að auglýsa einn hér um daginn?

kv
Björgvin

Sigurtor^:
68 herna i eyjum

Moli:

--- Quote from: "firebird400" ---
--- Quote from: "Moli" ---líka sá sem Sævar Péturss. var íslandsmeistari á, stendur upp á gám hjá honum!
--- End quote ---

--- Quote ---Ég á einn

IB selfoss á tvo, já eða þrjá

Einn grænn á Akureyri

Einn í vinnslu hérna í kef (gamli hans Sævars) <----

Einn Blár í eyjum (kannski 67)
--- End quote ---

:wink:
--- End quote ---

sæll Aggi, hélt að þetta væru mögulega tveir 68 bílar, því þú nefndir að það væri 68 bíll sem Sævar átti sem "væri í vinnslu". En ég ók í gegn um Njarðvíkina í dag og sá þá 68 bílinn sem stendur ennþá uppi á gám. Þanig að það er nú ekki beint verið að vinna mikið í honum.

Annars var verið að auglýsa 68 bíl til sölu hérna ---> http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=17084 Kannski Eyjabíllinn??

...en svo ég fari aðeins út fyrir efnið fyrst það er verið að ræða um gamla jálka á suðurnesjum, hvernig fór með gráu 73 Novuna, seldist hún?

sama má segja með 73 Firebird sem var auglýstur hérna um daginn, seldist hann, er það vitað? og þá hvert?

firebird400:
Það er verið að vinna í bílnum hans sævars, bara ekki í honum öllum í einu  :lol:  flókið mál víst  :wink:

73 Novan er enn á sínum stað eftir því sem ég best veit, klesst og kámug

Moli:

--- Quote from: "firebird400" ---Það er verið að vinna í bílnum hans sævars, bara ekki í honum öllum í einu  :lol:  flókið mál víst  :wink:

73 Novan er enn á sínum stað eftir því sem ég best veit, klesst og kámug
--- End quote ---

jæja, fínt að fá það á hreint! :lol:

Hvað segirðu með Novuna, mikið klesst? veistu hvernig standi hún er í? Er húnn ennþá hjá Magga?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version