Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Grand Prix
ingvarp:
--- Quote from: "Tóti" ---Hann var ekki með 350, heldur 307
--- End quote ---
veistu hvaða bíll þetta var og ok gaurinn sem seldi mér bílinn sagði mér að þetta væri 350, en flestir sem ég talaði við héldu að hún væri minni en ég veit það ekki en veistu um hann ég verð að fá að vita hvernig hann er í dag :cry:
hann var á ljótum felgum að framan en á 31" að aftan
ingvarp:
það er þetta boddý
pleace hjálpið mér ég verð að finna hann :cry:
haywood:
júbb þetta er bíllin sem að var hérna á akureyri.... nema að hann var seldur suður aftur og bræddi víst úr sér frétti ég.
Gaurinn sem að átti hann hér hét ómar.
Veit ekkert hvað varð um bílinnn
Tóti:
--- Quote from: "haywood" ---júbb þetta er bíllin sem að var hérna á akureyri.... nema að hann var seldur suður aftur og bræddi víst úr sér frétti ég.
Gaurinn sem að átti hann hér hét ómar.
Veit ekkert hvað varð um bílinnn
--- End quote ---
Hann var með 400 mótor sem bræddi úr sér, og ég man ekki númerið á honum.
ingvarp:
strákurinn sem ég keypti hann af heitir Jón Kristinn, ég skipti á Grandanum fyrir Cherokee með ónýta skiptingu og síðan 3 dögum eftir að ég fékk Grandann þá hrundi skiptingin í honum þannig að hann tók hann aftur og ég fékk Benz E 230 í staðinn þennann hérna.
http://www.live2cruize.com/phpBB2/viewtopic.php?p=492287#492287
og skiptingin í honum hrundi þarna eins og var ætlað en varahlutabíllinnn fór í þjöppuna þar sem ég ætlaði að gera benzinn flottann en hann fór bara í pressuna líka :lol:
en ef einhver veit um bílinn má hann láta mig vita,
en ég var búinn að frétta að það væri 380 mótor í bílnum þegar ég fékk hann en ég trúi því tæplega :lol: ef þetta var 307 þá virkaði hann nokkuð vel 8)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version