Author Topic: vantar hjalp  (Read 3488 times)

Offline dart75

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 400
    • View Profile
vantar hjalp
« on: October 30, 2006, 20:00:06 »
jæja sma spurnig fyrir ykkur mopar snillinga. vantar nyjan blöndung(4 holfa) a 360  sem er i dodge Dart 75 hvað á eg að kaupa ?? verið ekki feimnir við að svara
Guðjón Leví
Dodge Dart 360
chevy camaro 01 cowl,moser 12 bolt oflofl

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
vantar hjalp
« Reply #1 on: October 30, 2006, 22:03:51 »
750 holley double pumper

eða 750 speed demon ef þú vilt vera cool á því
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Óli Ingi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 477
    • View Profile
vantar hjalp
« Reply #2 on: October 30, 2006, 22:18:48 »
Gamli holley klikkar aldrei, var búinn að prófa margar tegundir stærðir og gerðir í chargerinn og holley 750 double pumper var það eina sem virkaði, og hafa það mekanískt ekkert helv..vacum shit!!!
Chevrolet Camaro 73 Z28
Chevrolet Vega 71


Ólafur Ingi Þorgrímsson

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
vantar hjalp
« Reply #3 on: October 30, 2006, 22:21:23 »
hmmm bigger isnt allways better when it comes to carbs. Margbúið að finna upp hjólið með það. Samkvæmt rúmtaksformúlunni og miðað við stock 360 myndi 650 cfm henta betur, of stór blöndungur gefur minna afl, stock 440 motor hentar best 750 cfm. En ef þú ert með portuð aftermarket hedd og racemotor, þá gæti 750 cfm verið nærri lagi.
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline Óli Ingi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 477
    • View Profile
vantar hjalp
« Reply #4 on: October 30, 2006, 22:36:00 »
já gleymdi að taka það fram að ég var með 400 vél í Charger, hedd sem var búið að vinna svona létt í og weiand team G race millihedd þannig að hann kom vel út hjá mér
Chevrolet Camaro 73 Z28
Chevrolet Vega 71


Ólafur Ingi Þorgrímsson

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
vantar hjalp
« Reply #5 on: October 31, 2006, 12:25:26 »
360 vélin mín er nú ekkert voðalega heit en 650 er alltof lítið á hana..
skifti yfir í 750 vacum sorp og hann snarbatnaði.

750 er alldrei of stór á 360, bara spurning um að stilla og jetta rétt.
búið að prufa það á 305 með fínum árangri.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline dart75

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 400
    • View Profile
dcf
« Reply #6 on: October 31, 2006, 16:32:29 »
jæja eg þakka svörinn þannig að eg stefni þa á holley 750 double pumper
en segiði mer eitt  vitiði hvort eg geti keypt hann eitthverstaðar her a klakanum??? sa reyndar eitthvern timann fyrir ekki svo löngu eithverja blandara auglysta her er eitthvað verra að kaupa notaðann ef hann er i toppstandi??
Guðjón Leví
Dodge Dart 360
chevy camaro 01 cowl,moser 12 bolt oflofl

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
vantar hjalp
« Reply #7 on: October 31, 2006, 17:35:14 »
650 ekki spurning,750 er of stór
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
vantar hjalp
« Reply #8 on: October 31, 2006, 17:49:11 »
650CFM er sennilega betri,veltur svoldið á hvað þú ætlar að snúa mikið,
Hérna er ágætis aðferð til að reikna þetta:
CIDxMaxRPM/3.456
360x6000/3.456=625cfm
360x6500/3.456=675cfm
360x7000/3.456=730cfm
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
vantar hjalp
« Reply #9 on: October 31, 2006, 23:14:41 »
Þó að þú snúir henni í 7000rpm þá er Ve% ekki 100% svo 650 er ideal
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
vantar hjalp
« Reply #10 on: November 01, 2006, 00:03:05 »
Þeir hjá Holley segja að aðeins 750cfm komi til greina sama hvort þú snýrð max 6000 eða 7000.Þá er það afgreitt.
Þessir tveir er það sem þeir mæla með,miðað við nokkuð stock motor:
http://www.holley.com/applications/CarburetorSelector/0-82751
http://www.holley.com/applications/CarburetorSelector/0-80186-1
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
vantar hjalp
« Reply #11 on: November 01, 2006, 00:10:46 »
ÉG myndi hins vegar kaupa þennan í svona götu græju:
http://www.holley.com/applications/CarburetorSelector/0-80555C
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
vantar hjalp
« Reply #12 on: November 01, 2006, 01:08:42 »
þú getur sennilega fengið blöndung í bílabúð benna með 100% álagningu.

það er allt í lagi að kaupa notaðann tor í lagi, passaðu bara að hann hafi verið í notkun fyrir stuttu, ef þeir eru geimdir þurrir lengi þá stífnar allt og pakkningar harðna og hann fer að leka eða yfirfyllast.

ég mundi kaupa nýjann.

aðalatriðið er að það sé double pumper.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
vantar hjalp
« Reply #14 on: November 01, 2006, 12:23:37 »
ef þú tekur ráðum Einars, þá á ég handa þér nýjann quick fuel modified
770 Holley vacum tor með sjálfvirku innsogi.

flott stykki, búið að nota í 2 keppnir.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is