Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Camaro - Sagan og sögusagninar

<< < (4/7) > >>

JONNI:
Sæll Harry, þetta snýst ekkert um neina öfund, efa það ekki að þessi vagn sé í góðum höndum.

Svo til að bæta ofan á allt saman get ég alveg rekið sögu þessa bíls frá upphafi, frá því að hann var keyptur í USA, hver keypti hann fyrir Örvar, og víniltoppurinn sem Örvar lét möndla á hann í ameríku áður en hann kom til íslands.

Gaman hefði verið að sjá Örvar vera með þennan bíl í dag.

Annars virðist þetta vera talsvert í loftinu þegar kemur að motion bílum, virðist fara talsvert eftir því hvernig skapi Joel Rosen er í hvern daginn, hvernig þessir motion bílar eru skráðir. Það er allavega ekki svona klám á ferð með Yenko bílana.

Verst þín vegna að þú hefðir sennilega fengið meira fyrir hann í dag ef honum hefði verið rennt á Barrett Jackson uppboð, þá gætir þú átt 10 yenko klóna.............. :idea:

Kv, Jonni.

Harry þór:
Hæ , það er allavega ekki nein eftirsjá að minni hálfu. Gaman að hafa tekið þennan bíl í gegn, það veitti ekki af. hann var vel unnin af Þórhalli Kristjáns og Grétari Jóns  og ekki síst Jóni sem sá um undirvinnu. Þeir tala um það kanarnir að vinnan sé frábær.

Það er verið að selja núna gamalt Motion ljósaskilti og verðið er 10-25k :lol:

mbk Harry

Harry þór:
Hæ aftur . þetta með Örvar þá hafði Örvar forkaupsrétt samkvæmt samkomulagi og hann nýtti sér hann í fjóra daga og féll frá því.

mbk
Harry

65tempest:
Sælir piltar..
Já synd að þessi bíll skuli vera horfinn. Ég luma hérna á smá myndbandi af þessum bíl frá árinu 2002, ég held að þetta sé í síðasta skipti sem þessi bíll kom upp á Kvartmílubraut.
http://www.youtube.com/watch?v=-R8xNqjc8N8

Kveðja
Rúdólf

Geir-H:
Það passar þetta er síðasta skiptið

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version