Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Trans am 428cc 75 árg

<< < (5/8) > >>

ymirmir:
Kvöldið.. Svona til að svara sumu þá er ég eigandi þessa bíls. Hann er með 400 vélina úr Venturunni. Hann er í uppgerð en hæg er hún, hef ekki haft húsnæði til staðar en það er að breytast 8)  En Sævar Pétursson, veistu eitthvað um vélina sem var í honum?.. Vegna þess að þegar það var skipt um vélar þá sagði gæjinn við mig sem swappaði að hin væri handónýt og ekkert sniðugt að halda henni. Hann sagði að hún færi á haugana.. Þannig að ef hún er ekki farin þangað þá er greinilegt að ég þurfi að spjalla aðeins við gaurinn..Hann á ekkert í henni :evil:

En bíllinn er að fá smá umhyggju :P

1965 Chevy II:

--- Quote from: "ymirmir" ---Kvöldið.. Svona til að svara sumu þá er ég eigandi þessa bíls. Hann er með 400 vélina úr Venturunni. Hann er í uppgerð en hæg er hún, hef ekki haft húsnæði til staðar en það er að breytast 8)  En Sævar Pétursson, veistu eitthvað um vélina sem var í honum?.. Vegna þess að þegar það var skipt um vélar þá sagði gæjinn við mig sem swappaði að hin væri handónýt og ekkert sniðugt að halda henni. Hann sagði að hún færi á haugana.. Þannig að ef hún er ekki farin þangað þá er greinilegt að ég þurfi að spjalla aðeins við gaurinn..Hann á ekkert í henni :evil:

En bíllinn er að fá smá umhyggju :P
--- End quote ---

Hvað heitir maðurinn?
Hann tók þig í rappatið.

Damage:
er þessi appelsínugula ventura til sölu ?

Kiddicamaro:

--- Quote from: "Moli" ---Leitt að sjá hvernig hefur farið fyrir Venturunni.

--- End quote ---

mig minnir að þessi ventura hafi verið kölluð widowmakerinn á þessum tíma þegar þessar myndir voru teknar.sá hana samt aldrei í axsjón þannig ég veit ekki hvort hún hafi staðið undir því :wink:

HK RACING2:

--- Quote from: "Ingvar Gissurarson" ---
--- Quote from: "adler" ---Eru þetta ekki nýlegar myndir  :?:
--- End quote ---

Þessir voru óhreyfðir þarna í dag :?
--- End quote ---
Hann kom og sótti þá um daginn maðurinn sem keypti þá eftir að ég var búinn að geyma þá greinilega endurgjaldslaust í átta mánuði,kom hann á 2 vörubílum og hífði bílana uppá með krana,og eg þið skoðið myndirnar vel sjáið þið að toppurinn á novunni fór ekki vel í þeim flutningum,þar sem stroffurnar voru bara settar í gegn!

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version