Kvartmílan > Leit ağ bílum og eigendum şeirra.
Chevy Nova
Ramcharger:
Man einhver eftir Novu sem var şannig upphækkuğ,
ağ fjağrirnar voru settar ofan á hásinguna :shock:
Şessa tilteknu Novu sá ég á bak viğ Hagkaup
í skeifunni sirka "83 til "84 :?
Moli:
--- Quote from: "Ramcharger" ---Man einhver eftir Novu sem var şannig upphækkuğ,
ağ fjağrirnar voru settar ofan á hásinguna :shock:
Şessa tilteknu Novu sá ég á bak viğ Hagkaup
í skeifunni sirka "83 til "84 :?
--- End quote ---
Mundi svakalega eftir einu sem ég hafği heyrt einu sinni um eina slíka Novu şar sem fjağrirnar voru settar ofan á hásinguna. Kauği hafği víst veriğ ağ rúnta eitt föstudagskvöldiğ í góğum fíling niğur Laugarveginn og Bankastrætiğ, og şegar komiğ var niğureftir og ætlaği yfir kant sem ağskildi Lækjargötuna og Austurstrætiğ losnaği hásingin frá fjöğrunum og plafff.. beint á afturbrettinn, şannig sat víst Novugreyiğ şangağ til miklar björgunarağgerğir fóru af stağ á meğan sauğdrukkinn almúginn starği á og hló!
Gaman væri ef einhver gæti stağfest şetta! :lol:
Brynjar Nova:
svakalega sem afturbrettin hafa fariğ í drasl á şessari novu, mağur getur alveg séğ fyrir sér kauğa şarna ağ krúsa um meğ prins póloiğ (şetta gamla í lofttæmda bréfinu) :mrgreen: og coke, og bros á vör :lol: EN SVO ANSANS VES RÖRIĞ UNDAN :wink: şağ var svona nova hér norğan heiğa 1974 model, rauğ meğ 1983 hækkun ağ aftan, hún var lengi í notkun hér á akureyri, şar var hásingin sett neğan á fjağrirnar og şetta gékk bara fínt :) en svo endaği hún í tunnuni :evil: kv. Bk Nova.
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version