Kvartmílan > Aðstoð

DODGE 318

(1/3) > >>

jokull:
:oops: Hvernig er best að hressa aðeins uppá 318  :oops:

Mustang´97:
Með því að henda henni í sjóinn og setja ford í staðin

Belair:
humm meira gang bara skipta um oliu og kerti en að seta Ford .

jeppakall:
Henda í etta 4 hólfa klósetti og flækjur, opið púst, skipta um kveikju....þá kviknar aðeins í henni

1966 Charger:
Sæll Jökull

Eins og þú sérð hér að ofan þá eru alltaf til kerlingar sem eru til í að hnýta aðeins í Moparinn.  Það er nú bara svona að menn öfunda þá sem hafa góðan smekk.

Ég veit ekki hvað þú átt við með að hressa "aðeins" upp á 318 en ætla að gera ráð fyrir að þú sért að tala um bíl sem færi kvartmíluna á 13 eitthvað sek.  Ef "aðeins" hjá þér er eitthvað minna en þetta þá skaltu byrja á tvennu:  Flækjum og lægra drifhlutfalli (t.d. 3.91:1) með driflæsingu ef þú ert að spá í spyrnu, annars skaltu hafa hlutfallið hátt (t.d. 3.23:1). Fá þér svo síðar 4 hólfa blöndung og gott millihedd með honum.

En fyrir 13 sek small block þarftu:

Vél:
-318 hedd P4529268
-Flækjur og tvöfalt púst
-Viftuspaða: P4120758
-Elektróníska kveikju
-Millihedd P4529116
-Knastás P4452757
-Ventlagorma P4286813
-Ventlasplitti P4452033
-Undirlyftur P3614321
-Undirlyftustangir P4529554
-4 hólfa blöndung
-K og N loftsíu
-Góða kveikjuþræði

Boddí:
-3.91:1 drifhlutfall
-Læst drif
-Stillanlegan pinjón púða (pinion snubber)
-Skiptikitt frá B og M ef þú ert með sjálfsk.
-Klemmur á fjaðrir P4120470

Öll númerin hér að ofan eru frá Mopar Performance, en ég ráðlegg þér að nota jafnvel frekar sambærilega hluti frá öðrum franleiðendum.

Ragnar

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version