Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
Svenni Devil Racing:
--- Quote from: "Moli" ---Svenni duglegur, ertu búinn að sprauta? 8)
--- End quote ---
herru nei en er að fara að sprauta stálgrunninum á i dag , þannig að þetta fer allt að koma :)
Frikki...:
--- Quote from: "Einar Birgisson" ---Edsel og Frikki, eru þið nokkuð orðnir 17 ?
--- End quote ---
ég verð 16 á þessu ári :wink:
crown victoria:
--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "Einar Birgisson" ---Edsel og Frikki, eru þið nokkuð orðnir 17 ?
--- End quote ---
--- End quote ---
held að þið ættuð að geyma það að pútta einhvern petal í eitthvað metal fyrr en þið eruð allavega komnir með próf...
annars geðveikur bíll hjá svenna fór að kíkja á þetta um daginn og það er ekkert rugl í gangi :twisted:
Jói ÖK:
--- Quote from: "crown victoria" ---
--- Quote from: "frikkice" ---
--- End quote ---
--- End quote ---
held að þið ættuð að geyma það að pútta einhvern petal í eitthvað metal fyrr en þið eruð allavega komnir með próf...
annars geðveikur bíll hjá svenna fór að kíkja á þetta um daginn og það er ekkert rugl í gangi :twisted:
--- End quote ---
Það sem svenni gerir er nátturulega bara rugl... en það er mjög töff rugl 8) :lol: :lol:
Chevy_Rat:
Gangi þér vel í þínum Camma !!!!Svenni :twisted:,Og þú átt ekkert annað en hrós skilið frá mér mér!!! :!: ,þú varst fyrstur til að sameina til að sameina 3-genur->Camaro/Firebird!!!, þótt svo margir hafi gengið með svona Clone í hausnum árum saman og ekkert orðið úr verki!!!.
þú átt sannarlega hrós skylið fyrir eld-bílinn en við tölum ekkert nánar um það!!!.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version