Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Chevrolet Camaro Z-28 árg 94

<< < (9/23) > >>

Svenni Devil Racing:

--- Quote from: "Moli" ---Svenni duglegur, ertu búinn að sprauta? 8)
--- End quote ---
herru nei en er að fara að sprauta stálgrunninum á i dag , þannig að þetta fer allt að koma  :)

Frikki...:

--- Quote from: "Einar Birgisson" ---Edsel og Frikki, eru þið nokkuð orðnir 17 ?
--- End quote ---
ég verð 16 á þessu ári :wink:

crown victoria:

--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "Einar Birgisson" ---Edsel og Frikki, eru þið nokkuð orðnir 17 ?
--- End quote ---
--- End quote ---

held að þið ættuð að geyma það að pútta einhvern petal í eitthvað metal fyrr en þið eruð allavega komnir með próf...

annars geðveikur bíll hjá svenna fór að kíkja á þetta um daginn og það er ekkert rugl í gangi  :twisted:

Jói ÖK:

--- Quote from: "crown victoria" ---
--- Quote from: "frikkice" ---
--- End quote ---
--- End quote ---

held að þið ættuð að geyma það að pútta einhvern petal í eitthvað metal fyrr en þið eruð allavega komnir með próf...

annars geðveikur bíll hjá svenna fór að kíkja á þetta um daginn og það er ekkert rugl í gangi  :twisted:
--- End quote ---

Það sem svenni gerir er nátturulega bara rugl... en það er mjög töff rugl 8)  :lol:  :lol:

Chevy_Rat:
Gangi þér vel í þínum Camma !!!!Svenni :twisted:,Og þú átt ekkert annað en hrós skilið frá mér mér!!! :!: ,þú varst fyrstur til að sameina til að sameina 3-genur->Camaro/Firebird!!!, þótt svo margir hafi gengið með svona Clone í hausnum árum saman og ekkert orðið  úr verki!!!.

þú átt sannarlega hrós skylið fyrir eld-bílinn en við  tölum ekkert nánar  um það!!!.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version