Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
Moli:
--- Quote from: Slúðurdrottningin on July 21, 2008, 23:47:59 ---
--- Quote from: einarak on July 21, 2008, 23:29:25 ---
á 3rd gen væntanlega?
Hvað er samt götumíluflokkur? :lol:
--- End quote ---
Heimildir SD voru um 4th Gen bíl. Gríðarlega öflugt tæki sem er ekki einu sinni byrjað í samsetningu.
--- End quote ---
...er hann í smíði á Akranesi? :-k
Slúðurdrottningin:
Nei ekki á Akranesi...
Þetta lítur svona út:
Originally Posted by BadBoy Racing
Er ekki tími til kominn að hripa niður hvað menn ætla að ná í sumar og sjá svo árangurinn eftir sumarið(það var svona þráður í fyrra held að MR.Boom hafi tekið alla tímana saman)
Camaro 93 350 Lt1 11 N/A,10 á Gasi
Camaro 95 357 LTX Lágar 8,eða háar 7 sec
Originally Posted by olafur
ja mér fynst það allavega ekki skorta bjartsýni
Er með í 93 bílnum 500hp N/A + 250Hp Nos kerfi
en í 95 er Keppnissmíðaða 357 með AFR Heddum og F2R Procharger blásara sem ræður við 1600-1800hp
SD Kveður.
Svenni Devil Racing:
--- Quote from: Slúðurdrottningin on July 22, 2008, 00:53:20 ---Nei ekki á Akranesi...
Þetta lítur svona út:
Er ekki tími til kominn að hripa niður hvað menn ætla að ná í sumar og sjá svo árangurinn eftir sumarið(það var svona þráður í fyrra held að MR.Boom hafi tekið alla tímana saman)
Camaro 93 350 Lt1 11 N/A,10 á Gasi
Camaro 95 357 LTX Lágar 8,eða háar 7 sec
Originally Posted by olafur
ja mér fynst það allavega ekki skorta bjartsýni
Er með í 93 bílnum 500hp N/A + 250Hp Nos kerfi
en í 95 er Keppnissmíðaða 357 með AFR Heddum og F2R Procharger blásara sem ræður við 1600-1800hp
SD Kveður.
--- End quote ---
er nú ekki hægt að pósthórast á öðrum þræði en mínum , ég meina ég er með þennan þráð til að leyfa örum að fyljast með bílnum hjá mér en ekki eitthvað svona Djövulsins rugli
Geir-H:
Hvernig gengur með þetta ofurtæki
Svenni Devil Racing:
Herru þetta er alveg að fara smella saman tók motor úr á milli jól óg nýárs og er að fara raða saman , sem betur fer átti ég auka block því að það hafði farið höfuðlega og snúist inní og lokað fyrir smur á stöng og var náttulega líka farin á stöng og ónýtur sveifarás ,
En er bara að safna mér saman síðustu hlutunum til að fara að raða motornum saman, en því miður þá ættla ég ekki að stroka núna vegna gengis vantaði stimpla og stangir til að geta það var komin með sveifarásin ,
en alla vegana fer þetta að komast aftur á götuna með góðum heddum og þokkalega heitum ás og einhverju fleiru nammi :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version