Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Chevrolet Camaro Z-28 árg 94
firebird400:
Svenni, hvernig gengur með vettuna :D
Svenni Devil Racing:
--- Quote ---
--------------------------------------------------------------------------------
fester
ég sé þig reglulega keyra framhjá rauðalæk , ertu alltaf á ferðinni í bæinn eða ég á líka nokkrar myndir af honum síðan á burnoutinu
--- End quote ---
Já ég fer nú ekki oft í bæin eða það kemur fyrir að maður kíkjir í borgina
firebird 400 : ertu að meina vettuna hjá nonna frænda eða ??
firebird400:
Nei ég hélt að það væri þú sem værir að smíða 454 twin turbo grand sport vettuna, hann heitir líka Svenni :lol:
íbbiM:
það er svenni turbo
Svenni Devil Racing:
Jæja þá er maður búin að grindartengja hann sem gat nú ekki verið einfaldara,smiðaði það sjálfur, og búin að setja í hann 4:11 og minispool og Energy Suspension Hyper-Flex fóðringar í allar stífur og nýja gabriel G- force dempara í hann . Og einnig nýja kveikju frá AC delco, búin að setja SS scopið á hann
Er svo að fara að setja í hann 6 punta veltibúr og mála síðar í mániðinum þannig að þetta fer að líta þokkalega vel út/eða betur enda held ég að ég sé á mest notaði camaroinum á landinu :twisted: eða er nokkuð viss um það.... held allavegana að séu fáir sem eru notaðir eins mikið allt árið , og verið að kveikja í dekkjunum eins mikið :twisted: :twisted: enda minn daily driver allt árið um kring
[*] Previous page
Go to full version