Kvartmílan > Aðstoð
Inréttingar
reynirgisla:
Heyriði mig nú góða fólk , ég er með spurningu
lenti í því óhappi að felagi minn klessti bilinn minn og ég ákvað nýta tækifærið bara og er að taka hann allann í gegn og heilsprauta hann og bara næstum allt nýtt..
og eg var að pæla , hvar getur maður fengið inrettingar inní bílinn á ásættanlegu verði ,,
p.s. þetta er 1986 firebird
endilega hendið einhverjum linkum og svona :D
Nonni:
Fæst allt á ebay. Ef þú vilt nýja hluti getur þú skipt við Classicindustries eða yearone. Hvaða innréttingahluti vantar þig?
reynirgisla:
bara alla innréttinguna, væri geggjað efað það væri hægt að kaupa einhverstaðar svona package
Nonni:
Ertu að meina allt inní bílinn? Alla plasthluti ofl.? Þá er líklegast best að kaupa þetta úr bíl sem verið er að rífa (ef svoleiðist fyrirfinnst hér á landi).
Ef plasthlutirnir eru orðnir ljótir (en heilir) þá getur borgað sig að sprauta þá. Kunningi minn (sem er með eigið sprautuverkstæði) skipti um lit á sinni innréttingu og þetta kemur mjög vel út.
Ég hef aldrei séð heildarinnréttingu í pakka, en ef þú kaupir nýja hluti þá er þetta ekki ódýrt. Sem dæmi þá kostar loftklæðningin á T-topp bíl í kringum $200.
Ég myndi því leita að flaki hérna heima eða af einstökum pörtum á ebay.
ADLER:
Ég verslaði við þessa aðila fyrir nokkru síðan það stóðst allt og þjónustan mjög góð.
Þú verður að gera þér grein fyrir því að ef að þú ert að spá í svona hluti þá þýðir ekkert að vera með einhverja nísku þetta kostar peninga vinur.
http://www.hawksthirdgenparts.com/
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version