Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Mustang 79-93??
Moli:
--- Quote from: "Giggs113" ---
--- Quote from: "MALIBU 79" ---sælir ég átti 79 mustanginn í vestur bænum í kópavoginum en þvi miður buinn að selja hann. en það er víst einn annar svartur hérna í vesturbænum í kóp hann er mjög nálægt versluni strax vitið einhvað um hann?
--- End quote ---
Það myndi vera bíllinn minn, eignaðist hann í mars á þessu ári... hann er 87 módelið (fluttur inn 96), bsk, 5.0 með innspýtingu.....og er kominn inní skúr og verður þar yfir veturinn í smá yfirhalningu :)
PS...svo var það einmitt vinur minn sem endaði á því að kaupa Mustanginn af þér og hann er held ég ekkert annað enn sáttur með kaupin 8)
--- End quote ---
...enda líka kominn í aðalgötuna í bænum! 8)
MALIBU 79:
ja þú verður að seigja honum fra mer að hann verði að fara vel með hann þetta er flottasti mustanginn með þetta body eða það fynst mér allavega
Giggs113:
jám ég skila því :)
Hann fengi líka að heyra það frá mér ef hann færi að gera einhverjar gloríur með hann :lol:
Mr.Porsche:
--- Quote from: "MALIBU 79" ---ja þú verður að seigja honum fra mer að hann verði að fara vel með hann þetta er flottasti mustanginn með þetta body eða það fynst mér allavega
--- End quote ---
Ég mun fara vel með hann :wink:
Ps. áttiru ekki aftasta hlutann af innréttningunni í skottinu :?: :lol:
íbbiM:
þú þarft nú að fara út í einhverjar fjöðrunarbreytingar.. ég hélt þú ætlaðr á hliðina þegar þú varst að slæda eitthvað í gær :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version