Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Sandspyrna laugardaginn 14. okt. á Hrauni í Ölfusi.

<< < (15/20) > >>

motors:
Engir tímar?Eða voru klukkurnar bilaðar?Þá væri ekki skrýtið að kynnirinn léti ekki í sér heyra. :)

haddi:
Blessaður Kristján. Bíllinn var bara ágætur allur að koma til. 'Eg keyrði bara í 1gír því 2 fannst ekki. Brautin var forblaut og startið því mun leiðinlegra að bílarnir voru eins og beljur á svelli. Klukkurnar virkuðu ekki því náðust ekki tímar.

Preza túrbó:
Sambandi við draggan hans Helga, þá vona ég að gamli eygandinn hafi fundið smá söknuð og ákveðið að kaupa hann aftur. Þá er ég að tala um Stjána skjól  :D

Stjáni kommentaðu á þetta og leiðréttu ef rangt er  :D

Kveðja:
Dóri G. :twisted:  :twisted:

Valli Djöfull:

--- Quote from: "motors" ---Engir tímar?Eða voru klukkurnar bilaðar?Þá væri ekki skrýtið að kynnirinn léti ekki í sér heyra. :)
--- End quote ---

Búnaður sem er gerður fyrir malbik var ekki alveg að ganga í "leðju"  :lol:  skiljanlega  :wink:
En hann hefði væntanlega virkað í sandi :)  Eins og var talið að þetta væri :)

En þetta var jú fyrsta sandspyrnan með þessum búnaði og núna veit maður hvað þarf að betrumbæta :)

Í þetta skiptið voru tvö stykki flaggarar sem létu vita hver vann  8)

Við hefðum væntanlega geta þurrkað af sellunum eftir hvert einasta rönn en þá hefðum við verið til miðnættis OG MIG VAR FARIÐ AÐ LANGA SKUGGALEGA MIKIÐ Í BJÓR!  hehehe.. svo ég fagnaði þessarri ákvörðun og væntanlega flestir hinna líka :)  Þó það hefði óneitanlega verið skemmtilegra að hafa tíma..  þetta verður vonandi orðið perfect næst :)

SKÁL!  og takk fyrir skemmtilegan dag :)

Jón Þór Bjarnason:
P.S. þetta er mynd af THULE léttöl hjá Valla.
(Bjór auglýsingar eru víst bannaðar.)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version