Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Sandspyrna laugardaginn 14. okt. á Hrauni í Ölfusi.

<< < (6/20) > >>

Björgvin Ólafsson:

--- Quote from: "Sara" ---Strákar, þetta er engin steypa, við þurfum að greiða fyrir afnot af landinu og tryggingar, og nei það er ekki hægt að borga keppnisgjald á staðnum. Það er eins og áður sagði hægt að leggja inn á reikninginn okkar:
#1111-26-11199
Kennitala:
# 660990-1199
eða að hringja í mig ef um kreditkort er að ræða, í síma 893-3620.
Ef að einhver á við vandamál að stríða í þessum efnum þá ég boðin og búin að svara öllum spurningum símleiðis.
Kveðja gjaldkerinn Sara sem á sér engin takmörk í þjónustulund :twisted:
--- End quote ---

Keppnisgjald hefur hingað til verið ákveðið á aðalfundum félagana, er eitthvað á bak við þessa tölu?

Ef greiða þarf leigu af landinu, sem er ekkert mjög ósanngjarnt - þarf þá ekki líka að greiða leigu/afnotagjald af brautinni ykkar í hrauninu?

kv
Björgvin

Sara:
Nú skil ég ekki hvað þú ert meina Björgvin? Útskýrðu nánar .

Björgvin Ólafsson:

--- Quote from: "Sara" ---Nú skil ég ekki hvað þú ert meina Björgvin? Útskýrðu nánar .
--- End quote ---

Ekkert mál, hvort ertu að spyrja út í afnotagjald af eignum eða sammþykkt keppnisgjald af aðalfundum?

kv
Björgvin

p.s. hlakka geggjað til að koma á sandinn og lokahófið þrátt fyrir tuðið 8)  :lol:  :D

Jóhannes:

--- Quote from: "Nonni_Z28" ---Kveikið á hátölurum og fylgist vel með. Tær snilld.

http://sandspyrna.youaremighty.com/
--- End quote ---

ég beið alltaf eftir punsinu í videoinu ...enda þetta á sandspyrnu ...en flott samt ...

haddi:
Er sandspyrnukeppninn til íslandsmeistara?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version