Kvartmķlan > Ašstoš
lt1 vandręši
firebird95:
er ķ vandręšum meš aš žétta ķ endunum į milliheddinu er tvisvar bśin aš taka upp milliheddiš og kķtta og setja saman og žaš smitar alltaf meš aš aftan bara aš tjékka ef aš einhver hefur įtt ķ svipušum vandręšum aš skrifa eitthvaš gagnlegt fyrir mig
Nonni:
Į gömlu small blockinni hef ég notaš žaš rįš aš kķtta, leggja milliheddiš į įn žess aš herša (hęgt aš tilla skrśfunum). Žegar kķttiš er fariš aš haršna žį hef ég hert aš. Ég hef algjörlega sleppt žessum pakkningum sem fylgja, žęr eru ašeins til vandręša.
Kiddi:
Er planiš į milliheddinu og heddunum (er bśiš aš plana ef heddum, blokk eša?) ķ lagi? "Orginal" pakkningarnar eiga aš virka lang best.
Nonni:
Orginal pakkningar į milli hedds og millihedds virka best, en aš framan og aftan į milli millihedds og blokkar hefur hin ašferšin gefist best hjį mér.
Heddportun:
Žetta er framleišslugalli ķ smogkerfinu
Rörin sem fara ķ milliheddiš aš aftan lyfta m.heddinu upp žvķ aš žau hitna svo svakalega,žaš er tęplega 90° beygja į öšru rörinu semveldur žvķ aš žaš hitnar svona
Lausnin er aš taka mengunarbśnašinn af vélinni,og loka holunum į bakviš,žį ertu save um aš žaš lyftist ekki
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version