Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
ls7 kúpling/ls2 flywheel installed, myndir
íbbiM:
samkvæmt mælir er samt olíuþrýstingur alveg eins og hann á aðp vera, er yfir 1/4 í lausagangi og fer vel yfir miðju leið og maður ýtir á pedalan,
það er hinsvegar að vefjast fyrir mér núna að mér finnst bara rangt að setja þetta saman í orginal :D en ég sé ekki fyrir mér að fyrri eigandi sé sammála,
ég er bara búin að keyra bílin tæpa þúsund kílómetra síðan ég kaupi hann þanniog að hann fær sinn skerf af þessu,
er að skoða stroker kitt og ása á fullu núna :D
Svenni Devil Racing:
veit til þess að það sé búið að opna motorin áður í þessum bíll en er ekki viss hvað var gert þá ???' en gæti komist afþví ef þú hefur áhuga ...
íbbiM:
mótorinn var ónýtur í bílnum þegar hann kom til landsins, og var tekin upp.. ég var búin að kanna þetta nokkuð vel áður en ég keypti bílin,
ég held að þetta sé samt eitthvað sem kemur flestum sem þekkja bílin á óvart,
enda hefur bíllin ekki verið til neinna vandræða í allavega 5 ár.. ég er með allt á blaði yfir reksturinn á honum,
en það er bara sona.. hann verður bara betri á eftir :D ánægður með bílin engu síður... alveg sérlegfa þéttur og góður í akstri enda ekki keyrður neittneitt
JONNI:
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/01-06-LS6-Corvette-Z06-STS-V-engine-complete-460-HP_W0QQitemZ170029476355QQihZ007QQcategoryZ33615QQrdZ1QQcmdZViewItem
Er þetta ekki bara málið
Kv, Jonni
íbbiM:
þetta væri náttla alveg.. truflað.. en hinsvegar fæ ég aldrei fyrrv eiganda til að samþykja mótorkaup held ég..
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version