Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Sólheima trans amin
Moli:
--- Quote from: "nonni vett" ---
--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "GTA" ---Það stendur svona rauður ´76 Trans Am í skeifunni (við hliðina á Bifreiðaskoðun), kíkti á hann í dag. Hann heitir Jón sá sem á hann og er að flytja inn svona gamla bíla, sjænar þá til og selur.
Hann er byrjaður að pússa og er að vinna í honum.
Hann er núna með geðveika gamla Corvettu hjá sér, svarta komin á 17" felgur og vélasalurinn allur í krómi einnig krómuð sílsapúst.
Stendur á hurðinni hjá honum "Jon´s garage"
--- End quote ---
Skúli í Tékk Kristal á Corvettuna, sem og ´69 BOSS 302 sem Jón hefur verið að sinna sl. mánuði.
--- End quote ---
Er það bíllinn með einkanúmerinu ?
--- End quote ---
Já! HIS WAY 8)
TommiCamaro:
látum ein góða fylgja með honum
þessi bíll var með 455 héra í denn
og er en með recaro leðurinnréttingu
þetta voru góðir tímar
ingvarp:
Ég veit hver á Sódómu Transinn og það verður ekkert gert fyrir hann hef ég heyrt :cry: væri samt gaman að sjá einhvern taka hann og sjæna til 8) einhvern sem á shitload of money :lol:
Racer:
ég legg enn til söfnunarátak til að losa okkur við þetta sódómu hræ.. menn safna fyrir ýmsu öðru svo afhverju ekki að gera okkur þann greiða að kveðja sódómu
annars ef menn líka ekki við söfnunarátak þá hver á slíppurokk og langa rafmagnssnúru og er til að fórna sér með að skera bílinn í smá einingar.
Moli:
Hvaða hvaða, þessi Sódómu umræða verður alltaf til, hvort sem bíllinn verður urðaður eða gerður upp, bara læra sætta sig við það. Ég fór og skoðaði bílinn í vor og ég hef séð miklu verri bíla gerða upp. 8)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version