Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
2.5 tonna "Imprezuflengir" í smíðum?
Svenni Devil Racing:
Simmi ég á alveg einhvern slatta af double pumpum bara hvað villtu stóran á held ég 650 squre bore og spredd bore , 750 squre bore og spred bore og 850 squre bore. bjallaðu bara á mig,´þú átt nú líka að vita það að það er allt til í sveitini :twisted:
Dodge:
það finnst mér soltið magnað ef þetta er svona þungt að menn skulu endalaust vera að breyta þessu og setja svo sverari vél, sverari drif og kassa og allt muligt í staðinn fyrir að byrja bara með bíl sem er orginal með alvöru vél kassa og drif og verður léttari þegar upp er staðið :)
og mun fallegri! :)
en ekki taka það sem svo að ég sé að drulla eitthvað sérstaklega yfir þetta verkefni hjá þér, það er gaman að þessu,
bara almennar pælingar um jeppamenningu landsmanna.
KiddiJeep:
--- Quote from: "Dodge" ---það finnst mér soltið magnað ef þetta er svona þungt að menn skulu endalaust vera að breyta þessu og setja svo sverari vél, sverari drif og kassa og allt muligt í staðinn fyrir að byrja bara með bíl sem er orginal með alvöru vél kassa og drif og verður léttari þegar upp er staðið :)
og mun fallegri! :)
en ekki taka það sem svo að ég sé að drulla eitthvað sérstaklega yfir þetta verkefni hjá þér, það er gaman að þessu,
bara almennar pælingar um jeppamenningu landsmanna.
--- End quote ---
og hvernig bíll er þannig orginal OG léttur? :D
Mustang´97:
Cherokee og wrangler eru nokkuð öflugir orginal, og léttir
KiddiJeep:
--- Quote from: "Mustang´97" ---Cherokee og wrangler eru nokkuð öflugir orginal, og léttir
--- End quote ---
Hásingarnar undir þeim munu seint teljast sterkari en 8" Toyota... svo fletti ég þessum cruiser upp og orginal er hann skráður 1600 kg!
En ég neita að trúa því að þessi sé kominn upp fyrir 2 tonn, ég fletti líka upp LC 60 sem ég þekki til, 44" bíll með 4 lítra díselvél og hann er skráður 2290 kg eftir breytingu! :roll:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version