Kvartmílan > Aðstoð

bensíndæla

(1/2) > >>

reynirgisla:
ég er að leita af bensín dælu fyrir 1965 árgerð af corvettu mótor (327 small block) ,, og var að pæla hvort einhver ikkar á einhverja sem passa og getið selt mer ,,

dælan sem eg er með núna er eikkhvað skritin og hún hitnar alltaf þvilíkt mikið ef maðuir er að keyra  og þa verður bíllinn leiðinlegur og drepur á ser og svona.. frekar leiðinlegt

kv.reynir

shadowman:
Vá 327 corvettumótor þetta er allveg hrikalega sjaldgæfur mótor . Þetta hlýtur að vera einver svakaleg bensíndæla sem er fyrir svona corvettu mótor og vont að fá hana . Láttu okkur vita hvernig gengur  :wink:

íbbiM:

--- Quote from: "shadowman" ---Vá 327 corvettumótor þetta er allveg hrikalega sjaldgæfur mótor . Þetta hlýtur að vera einver svakaleg bensíndæla sem er fyrir svona corvettu mótor og vont að fá hana . Láttu okkur vita hvernig gengur  :wink:
--- End quote ---

haha :D

ég segi nú eins og einn... hjvar eru allar þessa vélarlausu vettur eiginlega :D

cv 327:

--- Quote from: "íbbiM" ---
--- Quote from: "shadowman" ---Vá 327 corvettumótor þetta er allveg hrikalega sjaldgæfur mótor . Þetta hlýtur að vera einver svakaleg bensíndæla sem er fyrir svona corvettu mótor og vont að fá hana . Láttu okkur vita hvernig gengur  :wink:
--- End quote ---

haha :D

ég segi nú eins og einn... hjvar eru allar þessa vélarlausu vettur eiginlega :D
--- End quote ---

Er þetta rétta leiðin????? :shock:

Reynir, Það eru eins bensíndælur í öllum small block chevy, á kanski eina sem þú getur fengið. Sendu mér ep. ef þú vilt að ég athugi það.

Kv. Gunnar B.

Charger R/T 440:
Sæll Reynir

Á til nýja bensíndælu sbc

upp.896-6397.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version