Kvartmílan > Muscle Car deildin og rúnturinn.

Myndir frá Ljósanótt 2006

<< < (2/2)

RagnarH.:

--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "firebird400" ---Þetta var svakalega flottur hópur þarna, veistu hvað þetta voru margir bílar í heildina.

Flott Corvetta sem þú varst á, hver á hana.

Og brá þér svolítið þegar ég kallaði Moli  :lol:  hrökkst alveg í kút og gláptir í allar áttir  :wink:
--- End quote ---

sæll Aggi, nei ekki alveg með á hreinu hvað þetta voru margir bílar. Þori ekki einu sinni að sljóta á það! 88 Planið var allavega STÚTFULLT áður en við rúntuðum í Miðbæinn.

Mustang var bilaður heima í hlaði þannig að ég ákvað að viðra Corvettuna sem bróðir minn á, þar sem hann gerir það alls ekkert oft, en hún er til sölu ---> http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=16394

...og þetta er ekki í fysta skiptið þegar einhver kallar "Moli" og ég veit ekkert hver kallar! Maður verður alltaf hálfhissa einhvernveginn! :lol:
--- End quote ---

hvernig færðu út að 350 V8 5,7l sé 190 hö ?  :roll:

íbbiM:
væntanlega af því að hún er það? er þetta l88 eða 82? 188hö

Moli:

--- Quote from: "RagnarH." ---
--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "firebird400" ---Þetta var svakalega flottur hópur þarna, veistu hvað þetta voru margir bílar í heildina.

Flott Corvetta sem þú varst á, hver á hana.

Og brá þér svolítið þegar ég kallaði Moli  :lol:  hrökkst alveg í kút og gláptir í allar áttir  :wink:
--- End quote ---

sæll Aggi, nei ekki alveg með á hreinu hvað þetta voru margir bílar. Þori ekki einu sinni að sljóta á það! 88 Planið var allavega STÚTFULLT áður en við rúntuðum í Miðbæinn.

Mustang var bilaður heima í hlaði þannig að ég ákvað að viðra Corvettuna sem bróðir minn á, þar sem hann gerir það alls ekkert oft, en hún er til sölu ---> http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=16394

...og þetta er ekki í fysta skiptið þegar einhver kallar "Moli" og ég veit ekkert hver kallar! Maður verður alltaf hálfhissa einhvernveginn! :lol:
--- End quote ---

hvernig færðu út að 350 V8 5,7l sé 190 hö ?  :roll:
--- End quote ---

Hvernig fæ ég það út?? Það er einfalt. Vélin er 190 hö skv. framleiðanda. Árið 1981 var L-81 vélin var bara til í 190 hö með 8.2:1 í þjöppu, og það er í þessum bíl!  :roll:

1965 Chevy II:
Þetta var fyrsta árið síðan 1954 að það var ekkert option í vélum í Corvette, bara ein í boði L81 350 190HP.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version