Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
--->PROJECT LÓLA<---- Turbo komiš į vélina :D bls 10
Einar K. Möller:
Jįjį.. bara męta į ašalfund og FĮ hann....
Ekki svo aušvelt... skrifiši nišur flokkareglur, DETAILED... og hafiš öll ykkar plögg į hreinu og geriš grein fyrir įstęšu žess aš žaš žurfi žennan flokk, žvķ mišur er ekki eins aušvelt og viš myndum vilja FĮ bara flokka.
En geriši žetta endilega... ég styš žetta alveg...
Athugiš svo aš žaš eru žeir sem męta į ašallfund sem eiga eftir aš stjórna žessu meš kosningu. Žannig aš geriš vel grein fyrir öllu.
EKM
Bc3:
nei ekki gera neitt fjölbreytt bara loka į alla 4cyl bķla og bara hafa žetta v8 meina tilžess aš fólk fer aš męta žarna į keppnir og annaš žį veršur aš vera einhver fjölbreytni ķ gangi ekki alltaf sama og aftur žaš sama!!!
Einar K. Möller:
Varstu ekkert aš lesa žaš sem ég skrifaši drengur.....
ÉG ER AŠ MĘLA MEŠ AŠ ŽIŠ GERIŠ ŽETTA.
En žetta er bara svona aušvelt... bśiši til reglur, skrifiš žęr nišur, sendiš inn til stjórnar fyrir ašalfund og kjósiš žetta svo inn meš eins mörgum mönnum og žiš getiš.
Öšruvķsi er žetta ekki hęgt.
EKM
P.S
Ég sagšist styšja žetta er žaš ekki... ?
Bc3:
:oops:
ElliOfur:
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Varstu ekkert aš lesa žaš sem ég skrifaši drengur.....
ÉG ER AŠ MĘLA MEŠ AŠ ŽIŠ GERIŠ ŽETTA.
En žetta er bara svona aušvelt... bśiši til reglur, skrifiš žęr nišur, sendiš inn til stjórnar fyrir ašalfund og kjósiš žetta svo inn meš eins mörgum mönnum og žiš getiš.
Öšruvķsi er žetta ekki hęgt.
EKM
P.S
Ég sagšist styšja žetta er žaš ekki... ?
--- End quote ---
Ok, mįlin aš hreyfast, fķnt mįl.
Hvernig hljóma žessar reglur?:
Eina skilyršiš ķ žennan flokk er aš bķllinn sé 4cyl meš fwd og bķllinn standist žęr öryggisskošanir sem ašrir bķlar ķ öšrum flokkum žurfa aš standast. Allt annaš leyft.
:D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version