Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
--->PROJECT LÓLA<---- Turbo komið á vélina :D bls 10
Bc3:
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Hvenær kemur japanskur bíll sem fer lágar 8.. háar 7 ? ég bíð spenntur.
--- End quote ---
þeir eru allanvegna að fara það úti og ég sagði líka eftir nokkur ár !!!
og vist þetta er að gerast úti þá á það líka eftir að gerast hérna heima meina fwd crx sem er að fara láar 8 úti FWD!! það er til líf fyrir utan v8
Valli Djöfull:
--- Quote from: "Bc3" ---
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Hvenær kemur japanskur bíll sem fer lágar 8.. háar 7 ? ég bíð spenntur.
--- End quote ---
þeir eru allanvegna að fara það úti og ég sagði líka eftir nokkur ár !!!
og vist þetta er að gerast úti þá á það líka eftir að gerast hérna heima meina fwd crx sem er að fara láar 8 úti FWD!!
--- End quote ---
Ég er nú ekki búinn að sjá neinn amerískan bíl fara lágar 8.. háar7 í sumar :roll:
Kannski missti ég bara af þeim ferðum :wink:
Bc3:
ég meina ok það er til fullt af þessum amerísku sem eru með kraftmikklar vélar en málið er að þeir sem eiga þá þeir sjá ekki neitt annað en þessar v8 vélar.. meina þeir verða að fara sjá í kringum sig markaðurinn er að þróast
Einar K. Möller:
Bc3...
Elsku kúturinn minn... alveg rólegur... ég veit alveg hvernig þetta gengur fyrir úti.. búinn að sjá þetta með berum augum. Það er alveg líf fyrir utan V8... og líka fyrir utan Hondur ;)
Valli....
Einar B. fór 8.34.. það eru lágar 8 :)
Bc3:
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Bc3...
Elsku kúturinn minn... alveg rólegur... ég veit alveg hvernig þetta gengur fyrir úti.. búinn að sjá þetta með berum augum. Það er alveg líf fyrir utan V8... og líka fyrir utan Hondur ;)
Valli....
Einar B. fór 8.34.. það eru lágar 8 :)
--- End quote ---
kjaftæði hondu eru bestar :lol: :wink: ég er bara kominn með svo mikkla leið á að v8 kallar eru að drulla yfir okkur á 4 cyl bílonum meina þið sáuð nu þegar það kom camaro að spynna við mig á honduni í keppnini fyrir 2 mánuðum ég tók hann í öll skyftin og ég hef oft lennt við hliðiná trans am og svona bílum niðrí bæ og mjög of unnið jafnvel alltaf þannig...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version