Menn eru frekar V8 sinnaðir inni á þessari síðu, annars er hægt að ná meiri HP per líter á minni vélum, eins og 4 cyl miðað við V8.
Kveðja, Jonni.
Langoftast eru 4cyll vélar með breytilegan ventlatíma,4ventla per cyllender og snúast í 7-9k,segir sig allveg sjálft að þær séu með meira afl per L eða Cid en venjuleg v8 en þegar er verið að tjúna þær N/A þá er powerbandið á kanski 2000rpm annað en v8 með powerbadið frá 2000-5000rpm og keyrir á svipuðum kvartmílutíma og helmingi öflugri 4cyll N/A vél
Auk þess sem þær eru með minni bakþrýsting í pústkerfinu miða við vélastærð og stærra flatarmál á þverskurð(án þess að taka tillit til heildar rúmmál pústkerfisins sem ætti að vera meira að jafnaði á lengri bílum þ.e. v8) úr verksmiðjunni
Það er líka mun betri soggreinarhönnum á 4cyll því þar eru soggreinarrunnerarnir langir að ná meiri lofthraða,sumar vélar eins og bmw eru með throttlebody(spjaldloki) við hvern runner svo lofthraðinn er mjög góður inn á vélina