Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Trans am, 77-78 rauður

(1/2) > >>

íbbiM:
á ísafirði fyrir sona 12-16 árum var rauður Trans am 2nd gen,

ég minnir endilega að þetta hafi verið 77-78 bíll,  hann a eldrauður á að mig minnir cragar felgum, hann var með erninum og öllu skrautinu á, hrld samt að þetta sé ekki Esprit bíllin sem var klónaður sem transi ef einhevrjir muna eftir honum,

ég man ekki betur en að bíllin hafi verið á Í númeri, ég rakst á mynd af honum í bílablaðinu bíllin frá því í eldgamladaga, eða jafnvel var það bílablaðið ökuþór,

ég man eftir því að eigandin sagði við mig að það væri 400 hestafla corvettuvél í honum, væntanlega úr einni af öllum þessum vélarlausu corvettum

þetta er bíllin sem startaði þessu öllu saman hjá mér og ég hefði gaman af því að vita hvað varð um þennan vagn..

HK RACING2:
Pabbi keypti frá Ísafirði fyrir mörgum árum örugglega 15-18 árum síðan Í 3167 að mig minnir að númerið hafi verið,rauðan Trans Am 77 með Cragar felgum,Hann málaði hann svartan og seinna meir var settur T-toppur á hann,endaði ævina um daginn fyrir norðan hjá Gulla mjög illa farinn af ryði!

HK RACING

Firehawk:

--- Quote from: "HK RACING2" --- mjög illa farinn af ryði!

--- End quote ---

Vægast sagt!

-j

íbbiM:
á einhver einhverjar myndir af honum? ég bara verð að fá sjá eitthvað af þessum bíl

íbbiM:
er það kannski þessi?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version