Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
1968 Cougar á beit
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: "Sigtryggur" ---Varðandi "Shelby" felgurnar,gætu þær verið ættaðar undan Shelby Cobruni sem var á Akureyri?
En hinsvegar er hvíti ´69 bíllinn ekki XR-7 eftir því sem ég best veit.
--- End quote ---
Þetta eru bara aftermarket miðjur
kv
Björgvin
MrManiac:
--- Quote from: "Björgvin Ólafsson" ---
--- Quote from: "Sigtryggur" ---Varðandi "Shelby" felgurnar,gætu þær verið ættaðar undan Shelby Cobruni sem var á Akureyri?
--- End quote ---
kv
Björgvin
--- End quote ---
'oþarfi að drepa góða sögu í fæðingu :lol:
Ingvar Gissurar:
Ég man að það var einhver "saga" á bak við þessar felgur og áttu að vera eithvað merkilegar :roll:
Þær gætu svosem hafa verið einhverntíman undir Shelby en reyndar man ég ekki til þess að þeir hafi verið orginal á svona felgum :wink:
Reyndar voru þetta bara afturfelgurnar en mig mynnir að hinar hafi ekki fundist aftur eftir að þeim var öllum stolið undan bílnum áður en hann komst í mína eigu.
Það var endalaust vesen með þessar felgur því það var alltaf að losna upp á þeim og annað afturbrettið bar þess greinileg merki þegar ég fékk hann :roll:
Sigtryggur:
--- Quote from: "Björgvin Ólafsson" ---
--- End quote ---
kv
Björgvin
--- End quote ---
Ekki datt mér í hug að þetta væri original.Hafði hins vegar heyrt þá sögu að sá græni hefði verið með svona miðjur.
Sævar Pétursson:
Orginal "What" Ég setti þessar felgurundir bílinn á sínum tíma.Égman ekki alveg hvar ég fékk þær, Örugglega hjá Hróa Hetti eða Snorra Sturlusyni á Reykholti. Þetta er svo langt síðan. Nei annars þá hefðu þetta sennilega verið tréspoke-felgur. Það sem ég meina er hvað er verið að spá. Ég verð samt að segja að það er gaman að sjá gamlan vin sem maður klappaði mjög mikið í gamla daga.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version