Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

1968 Cougar į beit

<< < (3/7) > >>

Racer:
ansi heillegur mišaš viš grasabķtara

Moli:

--- Quote from: "Ingvar Gissurarson" ---Žetta er 68 XR7 sem ég įtti ķ nokkur įr. Žį var hann vķnraušur meš svörtum viniltopp, 351W og FMX kassa.
Žetta er ekki G, ekki meš GTpakka, og ekki heldur Dan Gourney, hśddskópiš kemur af Mustang og spoilerinn lķka. Innréttingin var rauš meš öllu XR7 dęminu.
Bķllinn var sprautašur svartur stuttu eftir aš ég seldi hann (lķklega kringum 1987) og žetta er žaš fyrsta sem ég sé af honum sķšan.
En žaš er mesta furša hvaš viršist vera mikiš eftir af greyjinu :roll:

Hann var nś ekkert óvanur žvķ aš vera į beit greyjiš žvķ ég "gróf" hann upp į sķnum tķma viš svipašar ašstęšur og hann er į žessum myndum :?
--- End quote ---

sęll Ingvar, var hann ekki einhverntķman meš 460 veistu til žess? og bķllinn er nokkuš heill aš sjį, žarf ekkert grķšarlegt til aš koma honum į götuna aftur.

--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "Moli" ---Cougar aš bķta gras.
--- End quote ---
Ef žessi stendur uppķ borgarfirši er žetta örugglega bķll ofan af skaga sem settur var ķ geymslu uppśr 90!Man allavega eftir svona svörtum uppį skaga sem var veriš aš maka inn og gera klįran ķ geymslu!

HK RACING
--- End quote ---

Žetta er sį, stendur uppi ķ Borgarfirši.

--- Quote from: "Gizmo" ---einhvernveginn žį held ég aš žessi bķll vęri ekki aš bķta gras ef aš hann hefši veriš skżršur Ford Mustang... :roll:
--- End quote ---

Į žessu skeri eru nś örugglega fleiri Mustang bķlar aš bķta gras en Cougar! meira segja allnokkrir :wink:

--- Quote from: "Kristjįn Pétur" ---Sęll Moli.
Žessi bķll mun lķklega vera XR-7G (Dan Gurney), sem kom meš performance aukabśnaši og m.a. hśddskópi. Eša hvaš?
Er hann meš GT sportpakkanum?
Veistu hvernig vél er ķ honum og hvar hann er stašsettur?
Mbk. Kristjįn
--- End quote ---

sęll Kristįn, nei veit ekki hvernig vél, en jį ég tók žessar myndir įsamt nokkrum ķ višbót, man hinsvegar ekki hvaš bęrin heitir, veit bara hvar hann er. Ég bankaši aš dyrum hjį bóndanum en žvķ mišur var hann ekki heima.

Ingvar Gissurar:

--- Quote ---sęll Ingvar, var hann ekki einhverntķman meš 460 veistu til žess? og bķllinn er nokkuš heill aš sjį, žarf ekkert grķšarlegt til aš koma honum į götuna aftur.

--- End quote ---

Žaš var aldrei 460 ķ žessum enda hefši ekki veriš smuga aš koma henni fyrir. Hann var upprunalega meš 302 og žegar windsorinn sem er örlķtiš breišari var kominn onķ žį kom mašur varla umslagi nišur meš hlišnum :roll:
Žaš var komiš nokkuš ryš ķ hann žegar ég įtti hann og held aš žaš hafi veriš eithvaš fljótfęrnislega unniš žegar hann var sprautašur og hef nś grun um aš žaš kęmi żmislegt ķ ljós ef žaš vęri fariš aš vinna ķ honum.
Ég var bśinn aš skķtredda einhverju meš trebba og hrękja einhverjum plötum ķ afturgólfiš į honum sem vantaši žegar ég fékk hann auk žess sem hann hafši veriš sprautašur meš metalflake og einhverjum ósköpum af glęru yfir sem var allt oršiš sprungiš. :oops:

Ingvar Gissurar:

--- Quote ---en jį ég tók žessar myndir įsamt nokkrum ķ višbót
--- End quote ---

Maggi vęrir žś til ķ aš meila į mig ef žś įtt fleiri myndir af honum?
ingvarg@simnet.is

Anton Ólafsson:

--- Quote from: "Ingvar Gissurarson" ---
--- Quote ---sęll Ingvar, var hann ekki einhverntķman meš 460 veistu til žess? og bķllinn er nokkuš heill aš sjį, žarf ekkert grķšarlegt til aš koma honum į götuna aftur.

--- End quote ---

Žaš var aldrei 460 ķ žessum enda hefši ekki veriš smuga aš koma henni fyrir. Hann var upprunalega meš 302 og žegar windsorinn sem er örlķtiš breišari var kominn onķ žį kom mašur varla umslagi nišur meš hlišnum :roll:
Žaš var komiš nokkuš ryš ķ hann žegar ég įtti hann og held aš žaš hafi veriš eithvaš fljótfęrnislega unniš žegar hann var sprautašur og hef nś grun um aš žaš kęmi żmislegt ķ ljós ef žaš vęri fariš aš vinna ķ honum.
Ég var bśinn aš skķtredda einhverju meš trebba og hrękja einhverjum plötum ķ afturgólfiš į honum sem vantaši žegar ég fékk hann auk žess sem hann hafši veriš sprautašur meš metalflake og einhverjum ósköpum af glęru yfir sem var allt oršiš sprungiš. :oops:
--- End quote ---

Žaš er nś alveg hęgt aš setja 460 ofan ķ svona tęki. en žį kemst vissulega ekki einusinni frķmerki nišur meš. Og trśšu mér. žaš er seinlegt aš skrśfa flękjurnar į!!!

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version